Rời SLNA tới 'bến đỗ' mới, Phan Văn Đức trải lòng

Google News

“Có ai muốn xa vợ con đâu. Thật sự rất thương, nhớ vợ và các con…”, cầu thủ Phan Văn Đức trải lòng về gia đình sau khi quyết định chia tay CLB Sông Lam Nghệ An để đến “bến đỗ” mới trong sự nghiệp.

Những ngày qua, thông tin tiền vệ Phan Văn Đức chia tay đội bóng Sông Lam Nghệ An trước thời hạn dù hợp đồng vẫn còn giá trị đến mùa giải 2024 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Nhật Linh - bà xã của cầu thủ Phan Văn Đức đã chia sẻ lại bức “tâm thư” của chồng cùng dòng trạng thái vô cùng tình cảm. Vợ của chàng tiền vệ 26 tuổi khẳng định sẽ luôn ủng hộ và trở thành hậu phương vững chắc để Văn Đức thành công và cống hiến hết mình cùng trái bóng tròn.
Cụ thể, bà xã Võ Nhật Linh bày tỏ:
“Chia tay một “chốn đi về” quen thuộc.
CLB Sông Lam Nghệ An là mái ấm thứ 2 của anh, 1 năm có 365 ngày thì chắc chắn CLB là nơi anh về nhiều hơn là nhà.
Roi SLNA toi 'ben do' moi, Phan Van Duc trai long
Phan Văn Đức và bà xã vô cùng tình cảm
Là thói quen, là mọi tuổi thơ mà anh lớn lên, rèn luyện để có được như ngày hôm nay cũng đã tròn con số 15 năm.
15 năm không phải là thời gian quá dài so với một công việc nhưng đối với sự nghiệp của một cầu thủ thì con số đó đã đi được hơn nửa chặng đường.
Anh chấp nhận rời xa vợ con để tìm thử thách mới cho bản thân và mẹ con em luôn ủng hộ, luôn làm hậu phương thật vững chắc để anh cảm thấy tự tin hơn trong quyết định của mình.
Em mong anh luôn thành công, luôn chiến đấu hết mình dù ở màu áo nào để sau này khi độ tuổi không còn cho phép mình cống hiến nữa thì anh vẫn có thể mỉm cười với thanh xuân cùng trái bóng tròn anh nhé.
Thương anh và chúc anh tất cả”.
Trước những chia sẻ đầy tình cảm từ bà xã, dưới phần bình luận, Phan Văn Đức cũng đã dành những lời yêu thương đến hậu phương vững chắc của mình. Anh bày tỏ: “Có ai muốn xa vợ con đâu. Thật sự rất thương và nhớ vợ, các con. Dù sao cũng cảm ơn gia đình nhỏ bé luôn ủng hộ như hậu phương vững chắc”.
Roi SLNA toi 'ben do' moi, Phan Van Duc trai long-Hinh-2
Tổ ấm hạnh phúc của Phan Văn Đức
Hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của tiền vệ sinh năm 1996 và bà xã Nhật Linh có thêm 2 thiên thần nhỏ là 1 bé gái và 1 bé trai vô cùng đáng yêu. Cả gia đình đang sinh sống tại TP Vinh (Nghệ An). Chính vì thế, khi Phan Văn Đức quyết định tìm kiếm “bến đỗ” mới trong sự nghiệp, anh buộc phải rời xa vợ con.
Trước đó, trên trang cá nhân, tiền vệ Phan Văn Đức đã đăng tải “tâm thư” đầy tình cảm để nói lời chia tay và cảm ơn đồng đội cũ:
“15 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG, XIN CẢM ƠN TẤT CẢ...
Đức lớn lên ở mảnh đất xứ Nghệ, là người con của nơi này và mãi mãi như vậy, không bao giờ thay đổi!
Sông Lam Nghệ An đã cho Đức quá nhiều thứ. Từ một cậu bé nhút nhát, đam mê trái bóng và luôn khát khao cống hiến những gì tốt nhất cho quê hương của mình, giờ đây Đức đã trưởng thành và có được nhiều bước tiến trong sự nghiệp của mình.
15 năm - con số có lẽ chưa đủ để khiến cho tất cả hài lòng, nhưng với Đức nó là cả một tuổi trẻ, cả một thanh xuân mà Đức suốt đời ghi nhớ! Đức đã cùng với đồng đội, cùng với các cổ động viên Sông Lam Nghệ An đi qua đủ các cung bậc cảm xúc. Vui, buồn, thăng, trầm… những thứ mà có lẽ chỉ xứ Nghệ mới mang lại. Đức cảm ơn tất cả vì điều đó...
Nhưng có lẽ, từng đó năm với Đức là đủ vì đã đến lúc mình phải đi tìm thử thách mới, tìm sự khẳng định mới và tìm một danh hiệu mới trong sự nghiệp của mình. Đời cầu thủ ngắn lắm, Đức chỉ hy vọng người hâm mộ xứ Nghệ sẽ dõi theo và ủng hộ chặng đường của Đức Cọt... Còn với Đức, dù có đi đâu, khoác áo đội bóng nào, SLNA sẽ mãi trong tim của Đức!
Cảm ơn ban lãnh đạo SLNA, cảm ơn người hâm mộ SLNA, cảm ơn tất cả thật nhiều vì chúng ta đã dành những gì tốt đẹp nhất cho nhau…”, Phan Văn Đức viết.
Trong những năm thi đấu cho đội 1 Sông Lam Nghệ An, Văn Đức có tròn 100 trận đấu và ghi được 27 bàn thắng ở giải đấu V-League.
Trước đó, ngày 28/11, trang Facebook của CLB Công an Hà Nội thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Phan Văn Đức.
Theo Bạch Dương / Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)