Đọc xong 10 câu này bạn sẽ hiểu ra nhiều điều

Google News

Ngôn ngữ có thể là mặt trời sưởi ấm, nó cũng có thể là một lưỡi băng làm tổn thương mọi người. Như câu nói: Một lời nhân ái sưởi ấm mùa đông.

1. Nhìn thấy thế giới nghĩa là gì? Trả lời: Có thể tận hưởng điều tốt nhất, có thể chịu đựng điều tồi tệ nhất.

2. Những kỹ năng nào sau một thời gian học tương đối ngắn có thể giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của con người? Trả lời: Khen ngợi người khác.

3. Một số ví dụ về trí tuệ cảm xúc thấp là gì? Trả lời: Hãy tôn trọng người lạ và đừng nổi giận với những người thân thiết với bạn.

Doc xong 10 cau nay ban se hieu ra nhieu dieu
 

4. Tiêu chí để kết bạn là gì? Trả lời: Một người đàn ông khôn ngoan được sinh ra trong thế giới, một người đàn ông mạnh mẽ bước vào thế giới, hay một người bình thường bình thường và đầy nắng.

5. Sự khác biệt giữa xã hội thượng lưu, trung lưu và hạ lưu là gì? Trả lời: Người thượng lưu khen người khác, người trung lưu so sánh với người khác, người hạ đẳng chà đạp người khác.

6. Khi khen hay chê một người, thời điểm có quan trọng không? Trả lời: Khen ngợi anh ấy ở nơi công cộng và nhắc nhở anh ấy ở nơi riêng tư.

7. Khi nào chúng ta có thể hưởng tự do? Trả lời: Tất cả những người có kỷ luật đều được tự do.

8. Hành vi lãng phí thời gian nhất trên thế giới là gì? Đáp: Do dự, nghĩ mà không làm.

9. Tại sao những người thực sự thông minh không bao giờ cãi nhau? Trả lời: Kết quả của một cuộc cãi vã là cả hai bên đều thua, nó chỉ phụ thuộc vào việc ai thua nhiều hơn.

10. Tại sao những người thực sự thông minh không bao giờ tức giận? Trả lời: Đừng trừng phạt bản thân vì lỗi lầm của người khác.

Theo Minh Thành/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)