Rộ dịch vụ thuê tán tỉnh để kiểm tra lòng chung thủy của bạn trai

Google News

Gần đây, hàng ngàn phụ nữ Trung Quốc trả tiền cho các dịch vụ trên mạng tán tỉnh chồng hay bạn trai để kiểm tra lòng chung thủy của họ.

Dịch vụ này phản ánh nỗi lo lắng bị phản bội của các cặp đôi Trung Quốc ngày càng gia tăng. Theo nghiên cứu của một nhà tình dục học Trung Quốc vào năm 2015, có tới 34% đàn ông trong độ tuổi 18- 61 thừa nhận họ đã ngoại tình. Ðối với phụ nữ, tỉ lệ này là 14%. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là tỷ lệ ngoại tình ở phụ nữ tăng lên nhanh chóng trong vài năm trở lại đây. Các chuyên gia cho rằng, đô thị hóa và hạn chế sinh đẻ đã giúp phụ nữ tự do hơn trong việc theo đuổi sự lãng mạn và ham muốn của mình.
Ro dich vu thue tan tinh de kiem tra long chung thuy cua ban trai
 Ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc trả tiền để thử lòng chung thủy của bạn tình. Ảnh: wsj.
Nếu tìm kiếm từ khóa “kiểm tra lòng chung thủy của bạn trai” trên trang taobao.com của Trung Quốc, có hàng chục kết quả hiện ra với giá từ 20 nhân dân tệ (NDT), tương đương 70.000 đồng, đến 1314 NDT (khoảng 4,5 triệu đồng). Phóng viên của tờ Hoàn Cầu đã chọn một dịch vụ thông thường trong một ngày với chi phí 25 NDT.
Trần Mộng Vân là một nhân viên kiểm tra tình ái. Cô sinh viên đại học tại tỉnh Quảng Ðông 21 tuổi này đã giúp nhiều phụ nữ kiểm tra chồng hay bạn trai của mình qua mạng. Cô lấy biệt danh “Mộng Mộng” để tăng khả năng “bẫy” đàn ông. Khi đăng ký dịch vụ qua mạng, khách hàng cần phải cung cấp cho người kiểm tra các thông tin về bạn trai hay chồng mình như họ tên, nghề nghiệp, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội, sở thích. Sau đó, người kiểm tra sẽ thiết kế các loại bẫy ngon ngọt để “nhử tình”. Họ gửi tất cả nội dung tán gẫu trên mạng cho khách hàng.
Kết quả, một vài người đàn ông không chấp nhận lời mời kết bạn của Mộng Mộng. Tuy nhiên, cũng có nhiều cặp đôi tan vỡ do Mộng Mộng đã thành công trong việc quyến rũ người đàn ông kia.
Trần Mộng Vân cho biết, cô rất vui khi giúp các bạn gái nhận diện được những người đàn ông giả dối. Cô tiết lộ, không chỉ phụ nữ mới trả tiền thuê dịch vụ này mà còn có cả đàn ông. Tuy nhiên, giá dịch vụ bẫy phụ nữ đắt hơn vì độ khó cao hơn.
Theo Lan Anh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)