Khách ăn bày bừa, nhân viên quán lên FB đăng đàn "tế sống"

Google News

Những chia sẻ của nam phục vụ khiến nhiều thực khách lú lẫn không biết đâu mới là người bỏ tiền đi ăn.

Theo đó, cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao với dòng trạng thái của một nam thanh niên gửi tới "thượng đế" của mình kèm theo những bức ảnh chụp lại "hiện trường" của một quán lẩu.
Được biết, những hình ảnh trên được chụp lại sau bữa ăn của một nhóm khách vừa ra về. Cho rằng khách vô ý thức, bày bừa ra bàn nam nhân viên phục vụ phẫn nộ dùng lời lẽ quá khích, lăng mạ thô thiển khách hàng của mình.
Khach an bay bua, nhan vien quan len FB dang dan
 
Những tưởng được ủng hộ, ai ngờ 10 người thì 9 người cho rằng anh chàng này "có vấn đề" khi yêu cầu khách ăn uống không được bày bừa.
Thực tế, bàn ăn của nhóm người kia không quá bẩn, chỉ là dùng nhiều giấy ăn và để giấy ăn không gọn gàng. Nhưng ngược lại, đây là không gian của một quán lẩu, bên cạnh bàn ăn không có thùng rác, chiếc bàn lại khá chật hẹp.
Tuy nói rằng khách hàng cũng nên để gọn gàng khi đi ăn để thể hiện mình là người văn minh nơi công cộng nhưng điều đó không có nghĩa là khách không được vứt rác ra bàn, hay đi ăn luôn luôn phải gọn nếu không sẽ bị mắng chửi như trên.
Khach an bay bua, nhan vien quan len FB dang dan
 Nhìn kĩ, bàn ăn này không quá bừa bộn chỉ có hơi nhiều giấy ăn.
Nhiều người sau khi đọc được những dòng trên vô cùng bức xúc yêu cầu nam phục vụ cho xin địa chỉ quán để nếu có đi ăn thì "né" không vào quán này. Không ít người hài hước đặt câu hỏi: "Hay là đi ăn rồi tự lau bàn, lau ghế, tự rửa bát luôn thì nhân viên mới vừa lòng?"
Khach an bay bua, nhan vien quan len FB dang dan
Bây giờ phải thế nào nhân viên phục vụ mới vừa lòng?
Liên Nhi bình luận: "Như này là quá bình thường mà cũng phải đăng lên, đến lúc mất khách thì đừng hỏi tại sao. Đúng là phải có ý thức nhưng trong trường hợp này còn bình thường lắm.
Đinh Tuấn Vũ: "Trừ khi khách nó cố ý đập phá hoặc đổ đồ ăn ra chứ như này tôi thấy vẫn bình thường. Lỗi bên nhà hàng không có giỏ bỏ rác nhỏ để vứt thì trách ai."
Nguyễn Nam bức xúc: "Ý bây giờ nhân viên đi làm khách ăn xong phải dọn dẹp gọn gàng xong về, rửa bát hộ luôn càng tốt còn nhân viên đứng chơi cuối tháng nhận lương đều à?"
52 tuổi vẫn mày mò tự học tiếng Anh, người đàn ông khiến các bạn trẻ học 10 năm không lọt 1 chữ hổ thẹn
Theo Lê Lê/Thế giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)