Rich kid Gen Z lộ bảng điểm chuẩn "con người ta"

Google News

Những điểm số mà Rich kid Chao đạt được khiến netizen không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Gây chú ý nhất nhì trong hội rich kid thuộc thế hệ Gen Z không thể không nhắc đến Chao (tên thật Châu Anh, sinh năm 2003). Gia đình Châu Anh thuộc hàng siêu giàu ở Hà Nội. 

Cũng như nhiều cậu ấm cô chiêu khác, mỗi lần xuất hiện là 10X lại khiến dân tình "lác mắt" với ngoại hình xinh xắn trong những món đồ hiệu như Túi Louis Vuitton (45 - 50 triệu tuỳ chỗ bán), Thom Browne (45 triệu), giày Balenciaga (khoảng 25 triệu),...

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngưỡng mộ nhất chính là khả năng tự lập của cô nàng. Từ năm 14 tuổi, Châu Anh đã bắt đầu tự mở cửa hàng kinh doanh bằng số vốn tự có. 

Rich kid Gen Z lo bang diem chuan

Ngoài xinh đẹp, giàu có, Chao còn học cực giỏi. Hoàn thành chương trình lớp 12 tại trường Quốc tế Anh Hà Nội - ngôi trường cấp 3 có mức học phí đắt đỏ nhất Thủ đô, cô nàng thi đỗ vào trường Đại học New York - ngôi trường đình đám tại Mỹ nhờ bài luận và điểm IB (chứng chỉ Tú tài quốc tế).

Mới đây, Chao hào hứng khoe thành tích học tập trong những tháng đầu làm sinh viên. Những điểm số mà cô nàng đạt được khiến netizen không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Cụ thể trong 2 bài kiểm tra đã có điểm, Chao có một bài đạt 99/100 điểm, còn điểm giữa kỳ cô nàng cũng đạt tới 97/100 điểm. Tất cả đều được xếp loại A. 

Rich kid Gen Z lo bang diem chuan

Chao khoe bảng điểm.

Được biết, Chao hiện vẫn học online, vào tháng 1/2022, khi bắt đầu học kỳ II, nữ sinh sẽ lên đường sang Mỹ để nhập học trực tiếp. Rich kid sẽ có 4 năm theo học tại đây.

Như chia sẻ trước đó, ngôi trường Chao theo học thuộc top những ngôi trường đóng học phí đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ. Cụ thể, cô nàng tiết lộ: "1 năm tiền học + kí túc xá là hơn 70.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng). Chưa tính tiền ăn uống và đi lại nữa"

Sang Mỹ, Chao sẽ ở kí túc xá với mức giá 10.000 - 20.000 USD/năm (khoảng 200 - 500 triệu đồng, tùy loại phòng và vị trí).

Rich kid Gen Z lo bang diem chuan

Đại học New York được coi là trường tốt thứ 3 ở Mỹ chỉ sau Đại học Stanford và Đại học Harvard. 
Theo Min / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)