Rắn hổ mang bảo vệ chó con gây sốt trên Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù mới được đăng tải lên một tài khoản Facebook cách đây 3 ngày, nhưng bức ảnh rắn hổ mang bảo vệ 2 chú cún con suốt 48 giờ đã thu hút được hơn 22.000 lượt chia sẻ.

Sự việc xảy ra tại Punjab, Ấn Độ. Hai chú chó nhỏ không may bị rơi xuống giếng khi đang đùa nghịch cùng với những chú chó khác. Khi người chủ phát hiện ra đàn chó thiếu mất hai con, ông thấy chú chó mẹ đang sủa ầm ĩ bên cạnh chiếc giếng cũ.

 Bức ảnh rắn hổ mang bảo vệ chó con suốt 48 giờ gây sốt trên Facebook.

Khi tiến tới gần miệng giếng, người chủ phát hiện ra hai chú cho con đang ở đáy giếng cùng với một con rắn hổ mang chúa. Điều khiến ông kinh ngạc là dường như con rắn hổ mang chúa không hề có ý định gây nguy hiểm hai chú chó con. Ngược lại, nó đang cố gắng bảo vệ hai chú chó con khỏi chết chìm khi chúng cứ cố gắng tiến về phía vùng trũng của đáy giếng.

Hổ mang chúa được coi là loài rắn độc có thể gây nguy hiểm cho các loài động vật khác. Vì thế, việc con rắn hổ mang chúa này bảo vệ hai chú chó con khiến mọi người rất ngạc nhiên. Có thể con rắn đã hiểu được tình yêu từ tiếng sủa của con chó mẹ.

Rất nhiều người đã tới vây quanh chiếc giếng để xem nhưng không ai đủ can đảm để xuống cứu hai chú chó con vì con rắn hổ mang chúa vẫn ở bên chúng.  Con rắn hổ và hai chú chó con vẫn ở dưới giếng trong suốt 48 giờ cho tới khi lực lượng lâm nghiệp địa phương tới giải cứu hai chú chó và trả con rắn hổ mang về rừng.

Bức ảnh rắn hổ mang bảo vệ 2 chú cún con đã được đăng tải lên trang Facebook cá nhân vào 6/1 vừa qua. Cho đến nay, bức ảnh đã thu hút được hơn 22.000 lượt chia sẻ, gần 18.000 lượt bấm “like” và gần 1.500 lượt comment (bình luận).

TIN BÀI LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Minh Thiên

Bình luận(0)