Cư dân mạng phát sốt vì nữ CSGT xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức)- Hình ảnh những “bóng hồng” CSGT duyên dáng, mạnh mẽ phân làn trên phố trong rét buốt đang trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Ngày 3/1, 10 đội nữ CSGT chính thức ra đường tổ chức hướng dẫn phân luồng giao thông tại 10 nút giao thông trọng điểm của TP. Hà Nội. Dưới tiết trời "mưa phùn gió bấc" cùng cái lạnh cắt da, cắt thịt, các nữ CSGT vẫn nhiệt tình thực hiện nhiệm vụ. 

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ vẻ thích thú với hình ảnh dịu dàng, thân thiện của các nữ CSGT xinh đẹp.

Trên diễn đàn Webtretho, một thành viên có tên 1311981 chia sẻ: “Những nữ CSGT đúng thật là đều xinh đẹp. Mà sao cảm giác nhìn thấy nữ CSGT làm nhiệm vụ nó nhẹ nhàng, dễ chịu lắm. Lúc dừng đèn đỏ, mình để ý thì thấy gần như nam giới nào cũng đều hướng mắt về phía bạn nữ CSGT đó nhìn ngắm”.

Một thành viên có tên Hannguyen509 bình luận: “Mong bà con đi đường vì những nét đẹp dịu dàng này mà bớt hùng hổ lấn tuyến vượt đèn”.

 Nữ CSGT xinh đẹp phân làn giao thông trong mưa phùn, rét buốt.

Cư dân mạng còn bày tỏ sự khâm phục và ngưỡng mộ những nữ CSGT "đội mưa" xuống đường phân làn. Nickname Bluelove bình luận trên Linkhay: “Ngày đầu ra quân mà rét buốt vậy. Nhưng mà vì dân phục vụ, các cô ấy sẽ "chiến đấu" hết mình với khó khăn về thời tiết”. 

Trong khi đó, một thành viên có tên Dinh Nhu bình luận trên Facebook: “Năm 2013 là năm của phụ nữ vùng lên nhỉ? Mở đầu là các chị CSGT, rất ngưỡng mộ”. Một thành viên khác chia sẻ: “Mẹ mình bảo con gái gì mà lại ra đường đứng dang tay dang chân. Nhưng mình thấy rất là oách, ngưỡng mộ và yêu quí các chị”. 

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Minh Khuê

Bình luận(0)