Ra mắt gia đình bạn trai, cô gái suýt ngất vì nhận được điều này

Google News

Hết câu chuyện thanh niên 36 tuổi đưa bạn gái về ra mắt khiến bố mẹ suýt "đột quỵ" thì lại thêm một câu chuyện hài hước về cô gái về nhà người yêu chơi và nhận hẳn một combo chén đĩa chồng chất.

Về ra mắt nhà người yêu và được "tặng" cho một sân bát đĩa bẩn chồng chất
Chắc hẳn ai cũng muốn ghi điểm trong mắt nhà bạn trai về độ chăm chỉ và siêng năng bởi vì ấn tượng đầu tiên, ai cũng muốn phải thật đẹp và suôn sẻ. Các cô gái sẽ không chỉ quan tâm đến việc mặc như thế nào, xưng hô ra sao để lấy điểm với nhà chồng tương lai.
Thế nhưng nếu bạn rơi vào trường hợp của cô gái này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng "éo le". Hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao vì một sân chén bát vào ngày ra mắt đầu tiên khiến cư dân mạng vừa buồn cười lại vừa thương thay cho nhân vật chính.
"Hãy nói ra mắt nhà người yêu vào Tết Dương lịch là một dịp tốt đi các mày", dòng chia sẻ của tài khoản T.T.H trên mạng xã hội. Kèm theo đó là hình ảnh cô gái trẻ đang lúi húi ngồi rửa cả đống bái đĩa cao ngất.
Ra mat gia dinh ban trai, co gai suyt ngat vi nhan duoc dieu nay
Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người 
Đương nhiên về nhà người yêu mà được giúp đỡ người nhà thì thật là một cơ hội tốt thế nhưng phải ngồi làm tất tần tật việc này một mình mà không có trợ giúp thì quả thực là đáng nhớ. Đặc biệt là giữa thời tiết lạnh giá khoảng 10 độ C ở miền Bắc chỉ nghĩ đến việc phải ngâm tay trong nước lạnh thôi đã thấy rùng mình. Chưa kể đến việc phải rửa cả núi bát đĩa nhiều như thế này.
Câu chuyện này dường như không chỉ của riêng ai nên sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều comment đồng cảm. Nhiều bạn còn tranh thủ chia sẻ câu chuyện của mình.
"Mình vẫn nhớ lần đầu về ra mắt nhà chồng đúng ngày giỗ, họ hàng đông đủ, ăn uống cũng gần chục mâm. Nhưng được cái đến khi rửa bát thì các chị dâu và cháu gái lớn vào phụ mỗi người 1 tay, vừa rửa vừa nói chuyện vui vẻ. Giờ làm dâu 6 năm rồi, nhưng chuyện rửa bát thấy cũng bình thường, nhiều hôm về chơi mọi người làm cơm ăn xong cũng muộn, tối chưa rửa kịp thì sáng hôm sau mới dọn. 2 vợ chồng cùng nhau rửa một lúc là xong rồi", tài khoản D.H chia sẻ.
Tài khoản T.T.Y tâm sự: "Ngày đầu về ra mắt, không chỉ một mình chiến đấu với 5 mâm bát bẩn mà còn bị cả gia đình bạn trai kiểm tra nữ công gia chánh trong lúc nấu bếp từ việc nêm nếm, thời gian nấu, trình bày... Chưa hết, đến lúc cưới cũng thế, một mình phải rửa cả chục mâm bát mà chẳng có ai phụ. Lúc ấy mệt lắm, nhưng là dâu mới cũng chả dám than thở với ai. Phải ngồi rửa dọn từ chiếu đến tận 8h tối mới xong".
Theo Dung Mai/Thế giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)