Thanh niên làm bạn gái có thаі liền háo hức đòi… ra mắt gia đình

Google News

Đã có nhiều câu chuyện về việc có thai ngoài ý muốn nhưng những câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội chẳng mấy khi kết thúc có hậu, và người chịu tổn thương thường là các cô gái vì sự thiếu trách nhiệm của chàng...

...Trai mình yêu thương, tin tưởng
Nhưng câu chuyện này lại hoàn toàn trái ngược, một сάі кết ngọt ngào và hạnh phúc. Đây là câu chuyện mới được cư dân mạng chia sẻ về việc có ƫʜаі ngoài ý muốn của đôi tình nhân trẻ và cách chàng trai làm với người yêu mình đã đốn tim biết bao nhiêu người.
Thanh nien lam ban gai co thаі lien hao huc doi… ra mat gia dinh
 
Cô gái rất e dè khi thông báo cho người yêu biết rằng mình có thаі – cái tin khiến bao chàng trai điêu đứng, không dám đối diện.
Chắc hẳn khi gặp những thông tin như thế, bạn sẽ nghĩ ngay đến một câu chuyện bất hạnh sắp bắt đầu. Thế nhưng, trái ngược lại với sự lo sợ của cô gái, trái ngược với những cái lắc đầu, tặc lưỡi của cư dân mạng là cảm xúc hạnh phúc của chàng trai.
Có vẻ như chàng trai đã mong chờ điều này từ lâu, mong chờ được đưa ngay cô gái này về nhà ra mắt gia đình, mong chờ được cưới, mong chờ được làm cha càng sớm càng tốt.
Thanh nien lam ban gai co thаі lien hao huc doi… ra mat gia dinh-Hinh-2
Ảnh chụp màn hình. 
Những tưởng chàng trai như thế này đã được đưa vào “sách đỏ”, thế mà còn sót lại người đàn ông trách nhiệm, ngọt ngào như thế, sẵn sàng che chở và mong muốn đem lại hạnh phúc cho cô gái của mình. Chàng trai này chẳng những khiến người yêu vỡ òa trong hạnh phúc mà còn khiến bất kỳ ai khi đọc tin này đều cảm thấy vui, chúc phúc cho họ và biết bao cô gái cũng không quên ước cho mình có 1 chàng trai như thế.
Cư dân mạng đua nhau chúc mừng cặp đôi hạnh phúc này. Đây là một câu chuyện có kết thúc có hậu, ấm lòng và thật tuyệt vời.
Hãy yêu hết mình, cả 2 cùng có trách nhiệm với tình yêu và những việc mình làm cho tình yêu ấy rồi cũng sẽ có được kết thúc có hậu thôi. Chỉ cần cả 2 cùng yêu, cả 2 đều muốn gắn bó bên nhau thì sau mọi khó khăn là hạnh phúc.

Theo Tintuc24h

>> xem thêm

Bình luận(0)