Quỳnh Anh dỗi Duy Mạnh cực đáng yêu

Google News

Nhiều người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước 'mối tình tay ba' này.

Vừa qua, chàng trung vệ Đình Trọng đã khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải đoạn clip cùng Duy Mạnh. Điều đáng nói là cả hai đã có những cử chỉ cực "tình cảm", mỗi lần Đình Trọng co người bật dậy là Duy Mạnh lại đưa môi ra như muốn hôn khiến cộng đồng mạng được phen cười ngả nghiêng. 

Quynh Anh doi Duy Manh cuc dang yeu

Nhiều người tinh ý nhận ra hai anh chàng đang "cosplay" Hyun Bin và Ha Ji Won trong một bộ phim nổi tiếng. Thậm chí Đình Trọng còn chèn cả hiệu ứng lấp lánh khiến đoạn clip dường như trở nên "lãng mạn" hơn. Bên dưới bài đăng, fan của hai chàng cầu thủ đã ồ ạt bình luận:

- Tới luôn hai anh ơi.

- Đáng yêu chết mất.

- Tập như vầy là mau lên cơ bụng lắm nè. 

- Nhìn thấy quen quen thì ra là cosplay cảnh trong phim Hàn. Lãng mạn ghê ý!

- Cưng xỉu luôn ấy, nhìn nhau cự li gần như thế liệu có yêu nhau không nhỉ?

 
Quynh Anh doi Duy Manh cuc dang yeu-Hinh-2
Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu bên dưới phần bình luận cũng có màn "góp lời" của nàng WAGs Quỳnh Anh. "Thiệt có lỗi với mẹ con Ú" - cô hóm hỉnh bình luận. Có lẽ cô nàng đang "phát hờn" vì pha tình cảm quá đà này đây, "mối tình tay ba" đã khiến cộng đồng mạng được phen cười ngất.
Quynh Anh doi Duy Manh cuc dang yeu-Hinh-3

Quỳnh Anh và Duy Mạnh là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá. Vừa qua, cặp đôi đã hạnh phúc chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ, bé Ú. Sau những giờ tập luyện, Duy Mạnh dành hết thời gian để bên cạnh, chăm sóc cho vợ con. 

Quynh Anh doi Duy Manh cuc dang yeu-Hinh-4

Sau những lùm xùm, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con Duy Mạnh trên trang cá nhân. Dù mới trải qua giai đoạn bầu bì nhưng Quỳnh Anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của cộng đồng mạng.

Theo Ngọc Ngân/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)