Quá sung sức, đội tuyển Việt Nam lại bị thử doping tại Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận đấu với Yemen, 2 cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị AFC bắt đi thử doping và đây đã là trường hợp thứ 6 phải kiểm tra chất cấm trong khi đấu thể thao.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 đầy quan trọng trước Yemen đi bước vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Ngay sau khi trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của đội tuyển Việt Nam kết thúc, 2 cầu thủ đã bị BTC Asian Cup 2019 bắt đi thử doping.
Danh tính 2 cầu thủ đội tuyển Việt Nam bị bắt đi thử doping đợt 3 là Trọng Hoàng và Hùng Dũng. Cả 2 cầu thủ này đều bốc thăm trúng lá thăm phải thử doping. Được biết, dù phải lưu lại phòng thử khá lâu tuy nhiên không có rắc rối nào xảy đến với 2 tuyển thủ này.
Qua sung suc, doi tuyen Viet Nam lai bi thu doping tai Asian Cup 2019
 
Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã có 4 cầu thủ phải đi thử doping gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Tiến Linh và Nguyễn Phong Hồng Duy.
Sau khi tiến hành kiểm tra doping với cả 4 cầu trên, Ủy ban doping đã thông báo không có trường hợp nào của đội tuyển Việt Nam dương tính với các chất cấm có trong danh mục doping, do LĐBĐ Thế giới ban hành. Kết quả của Trọng Hoàng và Hùng Dũng sẽ có trong thời gian tới.
Đội tuyển Việt Nam đã kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 bằng chiến thắng 2-0 trước Yemen. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo xếp thứ 3 tại bảng D với 3 điểm và hiệu số là -1. Qua đó đi tiếp nhờ trở thành đội thứ tư có vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất ở 6 bảng đấu.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)