Phù dâu bị cả nhóm khách nam sờ soạng khiến dư luận dậy sóng

Google News

Phù dâu bị một nhóm nam khách đè ra giường rồi thi nhau sờ soạng, thậm chí một người đàn ông còn gần như nằm đè lên người cô.

Vốn là một truyền thống lâu đời với mục đích làm tăng không khí vui vẻ trong đám cưới nhưng ngày nay, không ít màn nháo hôn ở Trung Quốc lại rất phản cảm khiến dư luận sục sôi. Vào ngày 30/6 vừa qua, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lại xuất hiện đoạn video ghi cảnh một màn nháo hôn thô tục tại nước này.

Theo đó, sau khi thực hiện các nghi lễ, cô dâu chú rể cùng nhóm phù dâu phù rể cùng vào phòng tân hôn để chơi trò nháo hôn. Có thông tin cho rằng, nhà trai và phù dâu đã đưa ra ý kiến chơi trò xoạc chân nhưng không ngờ họ lại lợi dụng việc này để sàm sỡ phù dâu.

Phu dau bi ca nhom khach nam so soang khien du luan day song

Trong đoạn video ngắn ngủi, một phù dâu đang bị cả nhóm khách nam đè xuống giường tân hôn của cô dâu chú rể. Thậm chí, một người đàn ông mặc áo trắng còn gần như nằm đè lên người phù dâu. 

Váy của cô bị vén cao lên tới đùi và nhóm nam khách liên tục đụng chạm vào chân và đùi của cô, mặc cho cô vùng vẫy, van xin. Mãi một lúc sau, cô gái mới có thể ngồi dậy được và thoát khỏi những bàn tay của nhóm nam khách.

Không rõ vụ việc xảy ra ở đâu nhưng sự việc nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều chỉ trích màn nháo hôn thô tục này và yêu cầu chính quyền can thiệp để răn đe, tránh xuất hiện cảnh tương tự.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)