Phong cách đời thường của các VĐV con lai dự SEA Games 31

Google News

Cả trên sân thi đấu lẫn ngoài đời, Harhys Stewart, Cassandre Tubbs hay Agatha Wong đều nổi bật nhờ vẻ đẹp lai cùng thần thái, vóc dáng chuẩn.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31

Harhys Stewart (sinh năm 2001) có mẹ là người Singapore gốc Malaysia, bố mang dòng máu xứ Wales. Anh chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Young Lions tại Giải Vô địch Quốc gia Singapore và đội tuyển U23 Singapore dự SEA Games 31. Trước đây, chân sút trẻ khoác áo U19 Singapore. Anh được khen ngợi luôn chăm chỉ tập luyện để giành suất đá chính. Ryhan, anh trai của Harhys, cũng là tuyển thủ quốc gia. Ảnh: @harhyss.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-2

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-3

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 đóng băng hoạt động thể thao, Harhys tạm chia tay sân cỏ và bước vào thế giới thời trang. Anh ký hợp đồng với công ty người mẫu NOW Model Management và gây chú ý với gương mặt sắc nét, đôi mắt xanh xám, thân hình săn chắc cùng chiều cao 1,8 m. Thần thái của cầu thủ trẻ khi chụp hình thời trang được khen không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Ảnh: @harhyss, Stefan Khoo.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-4

Tại SEA Games 31, Zikos Chua (sinh năm 2002) được kỳ vọng dẫn dắt hàng công của U23 Singapore do một số ngôi sao như anh em Ilhan Fandi và Ikhsan Fandi không thể tham dự. Có thể lực dồi dào với khả năng dứt điểm bản năng, Zikos thể hiện sức mạnh trước khung thành đối thủ trong nhiều lần khoác áo cấp CLB và quốc gia. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Singapore. Ảnh: @vasileioscz.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-5

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-6

Zikos có mẹ mang dòng máu Hy Lạp và bố là người Singapore gốc Hoa. Anh lớn lên ở Hy Lạp và trở về quê cha khi lên 10 tuổi. Chàng tiền đạo có gương mặt sáng và chiều cao 1,84 m. Anh khá kín tiếng trên mạng xã hội khi chủ yếu đăng ảnh trên sân cỏ thay vì đời thường. Ảnh: @vasileioscz.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-7

Jonathan Khemdee (sinh năm 2002) mang 2 dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Anh là một trong 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài của U23 Thái Lan dự SEA Games 31. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan phải thuyết phục CLB chủ quản của tiền vệ 20 tuổi là Odense (Đan Mạch) cho anh về làm nhiệm vụ. Trong trận gặp U23 Malaysia, Jonathan mắc sai lầm và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Ảnh: @jonathankhemdee17.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-8

Jonathan có gương mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật 1,91 m. Anh cũng không khoe nhiều khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân mà chủ yếu đăng ảnh thi đấu. Chàng tiền vệ được khen có ngoại hình ưa nhìn khi diện đồ sơ mi, vest ngoài sân cỏ. Ảnh: @jonathankhemdee17.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-9

VĐV jiu-Jitsu Jessa Khan (sinh năm 2001) được xem là niềm hy vọng vàng của Campuchia tại SEA Games 31. Tuy nhiên, chưa kịp thi đấu, nhà vô địch SEA Games 30 hạng cân 49 kg nữ, đã bị loại đáng tiếc bởi có trọng lượng vượt quá quy định trong buổi kiểm tra. Trước khi sang Việt Nam thi đấu, nữ võ sĩ giành HCV ở hạng 52 kg tại giải Pan Jiu-Jitsu Championship 2022 được tổ chức ở Florida (Mỹ). Ảnh: @jessakhan.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-10

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-11

Jessa mang 3 dòng máu Campuchia, Mexico và Mỹ. Cô sinh ra ở Texas và hiện sống tại Nam California (Mỹ). Nhờ thường xuyên tập luyện, nữ võ sĩ có thân hình săn chắc, nóng bỏng. Ngoài đời, cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Ảnh: @jessakhan.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-12

Cassandre Tubbs (23 tuổi) được chú ý từ SEA Games 30 khi giành HCB cho đội taekwondo Campuchia. Tại kỳ đại hội trước đó, cô giành HCĐ ở nội dung đối kháng 57 kg. Mẹ của Cassandre mang dòng máu Campuchia, còn bố là HLV taekwondo đến từ Mỹ. Vì vậy, nữ võ sĩ bắt đầu tập môn võ này từ năm 3 tuổi. Ảnh: @cassie_tubbs.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-13

Bên cạnh vẻ đẹp lai Mỹ - Campuchia, Cassandre còn có thân hình chuẩn như người mẫu với chiều cao 1,8 m. Cô hiện sống tại Mỹ và theo đuổi phong cách gợi cảm. Ảnh: @cassie_tubbs.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-14

Agatha Wong (sinh năm 1998) là niềm hy vọng của đội tuyển wushu Philippines tại SEA Games 31. Tại 2 kỳ đại hội trước đó, cô đều giành được HCV nội dung Thái cực quyền nữ. Trong buổi tranh tài ngày 14/5, nữ VĐV 24 tuổi giành HCB nội dung này. Agatha sinh ra trong gia đình có truyền thống thi đấu thể thao chuyên nghiệp. Cô là vận động viên wushu từ năm 8 tuổi. Từ nhỏ, cô cũng từng thử sức với các bộ môn như bơi lội, karate hay ballet. Ảnh: Inquirer.

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-15

Phong cach doi thuong cua cac VDV con lai du SEA Games 31-Hinh-16

Agatha có vẻ đẹp lai khi cha mang 2 dòng máu Philippines - Trung Quốc, còn mẹ là người Mỹ gốc Philippines. Cô tốt nghiệp cử nhân Nghệ thuật về Lãnh sự và Ngoại giao tại Đại học De La Salle, Manila, Philippines. Nữ VĐV thường xuyên nhận được sự quan tâm của cánh săn ảnh nhờ gương mặt ưa nhìn và thần thái mạnh mẽ trên sân đấu. Ảnh: @agathawongy.

 

Các VĐV taekwondo tài năng tại SEA Games 31

Châu Tuyết Vân có 8 HCV giải vô địch thế giới, Panipak Wongpattanakit đang là số một ở hạng 49 kg, Cassandre Tubbs gây chú ý với vẻ đẹp lai.

09:25 13/5/2022

Theo Thiên Nhi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)