Phát hiện kế hoạch cầu hôn của bạn trai, cô gái "đau đầu" có nên giả ngơ?

Google News

'Khi tôi đang thao tác gõ vào thanh địa chỉ của trình duyệt, lịch sử tìm kiếm bất ngờ xuất hiện trước mặt tôi...', cô gái tâm sự.

Một cô gái sống tại Đài Loan mới đây đã chia sẻ câu chuyện của mình và bạn trai.
Cô gái viết:
'Khi mới quen nhau, tôi và bạn trai đều xác định rõ sẽ tiến đến hôn nhân sau 3 năm hẹn hò.
Tình yêu của chúng tôi đã suôn sẻ trải qua 3 năm và mối quan hệ của cả hai rất bền vững. Chúng tôi cũng đã đến độ tuổi kết hôn, đôi khi cả hai nói vu vơ về đám cưới, nhưng không nghiêm túc nói về thời gian chính xác.
Phat hien ke hoach cau hon cua ban trai, co gai
Ảnh minh họa.
Thời điểm tôi buồn phiền vì bạn trai dường như quên lời hẹn ước của hai chúng tôi, tôi đã mượn máy tính của bạn trai để tìm tài liệu và nghe nhạc. Khi tôi đang thao tác gõ vào thanh địa chỉ của trình duyệt, lịch sử tìm kiếm bất ngờ xuất hiện trước mặt tôi.
Tôi ngẩn người khi thấy cụm từ 'cầu hôn lãng mạn', 'cầu hôn tại quốc gia X', 'cầu hôn tại khách sạn của quốc gia X'.
Ôi trời, sang năm tôi và bạn trai sẽ đi du lịch đến quốc gia X. Tôi không ngờ anh ấy đang lên kế hoạch cầu hôn khi hai đứa đến đó đi du lịch. Thậm chí ngày anh ấy dự định cầu hôn tôi cũng biết. Bởi chúng tôi đã ấn định sẽ ở khách sạn của quốc gia ấy chỉ vỏn vẹn 1 buổi tối.
Sau khi phát hiện thông tin chấn động, tôi lập tức tắt máy tính của bạn trai. Tôi vô tình phát hiện kế hoạch cầu hôn của anh ấy nên cảm thấy vừa buồn cười vừa kinh ngạc. Anh ấy biết rõ tôi sẽ mượn máy tính của anh mà, tại sao không xóa lịch sử tìm kiếm trong thanh địa chỉ của trình duyệt, anh ấy thật là ngốc quá.
Hiện tại, tâm trạng của tôi vừa vui sướng vừa buồn phiền. Tôi có nên nói với bạn trai rằng tôi đã biết kế hoạch cầu hôn của anh không? Hay là tôi nên tiếp tục giả ngơ và đến ngày quan trọng tỏ ra kinh ngạc? Thật lòng tôi không muốn biết kế hoạch của anh ấy tẹo nào, bởi tôi muốn tận hưởng cảm giác kinh ngạc thật sự. Tôi nên làm thế nào bây giờ?'.
Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện của cô gái đã thu hút sự chú ý của mọi người.
'Tôi viết sẵn kịch bản cho bạn rồi đây. Khi anh ấy quỳ xuống cầu hôn, anh ấy sẽ hỏi rằng bạn có đồng ý cưới anh ấy không? Thời điểm này, bạn phải mạnh mồm bảo: 'Em không đồng ý'. Khi anh ấy đang bối rối không hiểu chuyện quái quỷ gì xảy ra, bạn lập tức cầu hôn anh ấy: 'Bởi vì em muốn gả cho anh'. Làm như vậy tôi tin rằng bạn trai của bạn sẽ hết hồn cho xem', tài khoản Jikuai bình luận.
'Thôi, toi rồi, nếu tôi là bạn thì tôi không thể diễn sâu trước mặt anh ấy. Nhưng tôi chân thành khuyên bạn, thông minh cỡ nào cũng phải giả ngơ trong trường hợp này', nickname Yazhou nhắn nhủ.
'Tôi mạnh dạn hiến kế cho bạn, bạn hãy cầu hôn anh ấy trước 1 ngày khiến kế hoạch của anh ấy đảo lộn. Tôi tin rằng vẻ mặt của anh ấy sẽ buồn cười lắm', tài khoản Yuehan bình luận.
Hiện tại, câu chuyện của cô gái vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Tú Uyên / Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)