10 địa điểm cầu hôn lãng mạn cho các cặp đôi

Google News

Đền Taj Mahal được xếp vào là một trong những địa điểm cầu hôn lãng mạn nhất thế giới.

Đền Taj Mahal, Ấn Độ
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi
 

Tọa lạc ở huyện Agra, Uttar Pradesh, đất nước Ấn Độ, ngôi đền được Đức vua Sha Jahan xây vào năm 1632 để tưởng nhớ đến người vợ xinh đẹp. Đền TaJ Mahal được cho xây bằng đá cẩm thạch màu trắng phản chiếu nhiều màu sắc trong suốt ngày đêm, để làm cho người ta gợi nhớ lại sự yếu mềm, nữ tính. Màu sắc của Taj Mahal thay đổi theo thời điểm trong ngày, đền có màu hồng vào lúc bình minh, sáng trắng vào buổi trưa, ngã ánh vàng vào buổi chiều tà, được ví như tính cách nhạy cảm của người phụ nữ. Vào buổi đêm, Taj Mahal là viên ngọc huyền bí dưới ánh trăng. Đền Taj Mahal hài hòa trong hình dáng, tinh tế trong đường nét, phong phú trong kiến trúc. Tất cả kiến trúc xây dựng này là biểu tượng của sự bất diệt trong tình yêu.

Chắc hẳn cặp đôi nào cũng muốn chọn địa điểm nổi tiếng và thú vị này để lưu dấu khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời, đây được xếp vào là một trong những địa điểm cầu hôn lãng mạn nhất thế giới.

Masai Mara, Kenya và khinh khí cầu
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi-Hinh-2
 

Hãy tưởng tượng bạn và người yêu cùng trải qua một tuần ở safari, uống rượu trên một khinh khí cầu và ngắm nhìn hoang mạc rộng lớn. Để thực hiện được điều này bạn chỉ cần tham gia tour “lễ kỷ niệm đặc biệt” sang trọng của Công ty Abercrombie & Kent. Chương trình được thiết kế để đưa bạn đi khinh khí cầu và ngắm hoàng hôn ở Mara. Không có gì lãng mạn hơn khi được trôi bềnh bồng trên những ngọn cây ở Masai Mara ngắm nhìn làn sương mù bốc lên từ dòng sông giống như mặt trời sắp mọc.

Ngắm hoàng hôn trên thuyền buồm ở Bora Bora, Tahiti
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi-Hinh-3
 

Là một phần của quần đảo French Polynesia, cách đảo ngọc Tahiti 160 dặm về phía tây bắc, Bora Bora được mệnh danh là “thiên đường của những đôi tình nhân”. Bora Bora có diện tích khoảng 39km2, được bao bọc bởi một đầm nước mặn và một hàng rào chắn bằng đá ngầm. Nếu có dịp đến đây, bạn nên sắp xếp để thưởng thức tour ngắm hoàng hôn trên thuyền buồm, vừa nhấm nháp ly champagne vừa thưởng thức khoảnh khắc mặt trời khuất dần sau dãy núi Otemanu.

Cầu Rialto, Venice
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi-Hinh-4
 

Cầu Rialto bắc qua kênh Grand, là một trong những công trình kiến trúc lâu đời nổi tiếng nhất thành phố Venice, Itallia. Người dân nơi đây quan niệm cầu là một điểm hẹn, chiêm ngưỡng cái đẹp và cảm nhận sự yên bình của thành phố, do đó nơi đây được nhiều chàng trai chọn để cầu hôn bạn gái. Rất nhiều tiểu thuyết gia, nhà văn được khơi nguồn sáng tác tác phẩm tại đây. Không ít các nhiếp ảnh gia đoạt giải thưởng nghệ thuật ảnh danh giá với hình ảnh Rialto về các nụ hôn của các cặp đôi. Với kiến trúc cổ kính và đậm phong vị Ý, còn gì hạnh phúc hơn nếu được cùng người mình yêu nắm tay nhau ngắm hoàng hôn trên chiếc cầu này.

Nếu bạn và người thương là những người yêu mến những thành phố thanh lịch và cổ điển châu Âu, với bề dày lịch sử cùng những khung cảnh tươi đẹp, các bạn sẽ yêu Venice. Sở hữu rất nhiều khách sạn sang trọng, những nhà hàng nổi tiếng với cả những món ăn truyền thống Ý và các món ăn châu Âu, tại đây cũng có rất nhiều hoạt động cho bạn giải trí. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Venice Marco Polo, bạn có thể bắt taxi về Luna Hotel Baglioni Venice – một trong những khách sạn tốt nhất thế giới. Nằm ở trung tâm thủ đô, ngay gần quảng trường San Marco nổi tiếng, khách sạn Luna Hotel Baglioni Venice sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Khách sạn có những phòng tốt nhất cho bạn lựa chọn, một trong số đó chính là phòng Grand Lagoon View. Bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tốt nhất với một phòng cực lớn cùng phòng tắm lát đá cẩm thạch với tầm nhìn ra những con kênh thơ mộng. Một điều khách du lịch không thể bỏ qua, đó chính là ẩm thực Venice. Một trong những nhà hàng tốt nhất thành phố chính là MET, nhà hàng một sao Michelin, nổi tiếng với những hương vị món ăn có một không hai. Hãy tìm đến địa điểm cầu hôn lãng mạn và tận hưởng trọn vẹn âm vị tình yêu ở Venice.

Rome
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi-Hinh-5
 

Thành phố vĩnh cửu là một trong những điểm đến hàng đầu được các đôi tình nhân ưa thích và là địa điểm cầu hôn lãng mạn. Tại đây, đài phun nước Trevi đứng đầu bảng về độ lãng mạn, nhất là những ai biết đến truyền thuyết ném đồng xu nơi đây. Truyền thuyết rằng nếu ném một đồng xu xuống đài phun nước Trevi bạn sẽ sớm trở lại Rome, ném hai đồng xu xuống đáy nước, bạn sẽ sớm kết hôn. Ngoài Trevi, các chàng trai cũng thích tỏ tình trên cầu chìa khóa Milvio hoặc quảng trường Tây Ban Nha, nơi từng xuất hiện trong bộ phim tình yêu lãng mạn Kỳ nghỉ hè ở Rome. 

Carmel, California
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi-Hinh-6
 

Hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh như tranh ở đây, các cửa hàng cổ kính, phòng trưng bày nghệ thuật và các món ăn trong làng ven biển kỳ lạ này tiếp giáp với một trong những dải cát đẹp nhất miền bắc California. Bước dọc theo con đường có hàng cây bách bao quanh hay cuộn mình trên ghế và nhìn ra biển xa. Nếm rượu vang ở gần Carmel Valley, ngắm những khung cảnh nên thơ và sải bước trên những con đường đầy lá đỏ sẽ là khung cảnh nên thơ khó phai trong chuyến đi của hai bạn. Hãy thưởng thức một ly vang tại khu nghỉ dưỡng Mission Ranch của diễn viên Clint Eastwood, những đồng cỏ chăn cừu và mặt biển lấp lánh cùng bữa tối tại nhà hàng L’Auberge Carmel ấm cúng do đầu bếp hàng đầu thế giới Justin Cogley chế biến cho các cặp đôi một buổi tối lãng mạn.

Bãi cát hoang vắng ở Fiji
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi-Hinh-7
 

Nổi tiếng với khung cảnh lúc hoàng hôn và dịch vụ lặn đẳng cấp thế giới, Fiji cũng là địa điểm cầu hôn lãng mạn được nhiều cặp đôi ưa thích. Ở đây các resort được chia thành nhiều khu, trong đó đứng đầu là Royal Davui được thiết kế như một đảo riêng rất lãng mạn dành cho những cuộc hẹn hò.

Nếu có yêu cầu, resort sẽ sắp xếp cho bạn một buổi tiệc rượu ngoài trời ở Sand Quay – một bãi cát hoang giữa những dải san hô ngầm ở Thái Bình Dương… Một nhóm nhân viên sẽ đưa bạn đến đây và sẽ trở lại đón khách sau vài giờ.

Whitsundays, Australia
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi-Hinh-8
 

Whitsundays là địa điểm du lịch khá nổi tiếng, nơi du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những chú cá chơi đùa trong làn nước trong vắt. Ngoài ra ở đây có một rạn san hô hình trái tim tự nhiên tuyệt đẹp, có thể ngắm nhìn từ trực thăng hay thủy phi cơ bay trên cao. Và còn gì lãng mạn hơn với lời cầu hôn ngay trên trực thăng với hướng nhìn thẳng xuống rạn san hô trái tim ấy.

Đảo Sumba, Indonesia
10 dia diem cau hon lang man cho cac cap doi-Hinh-9
 

Không phải ngẫu nhiên mà Brody Jenner, con trai của diễn viên nổi tiếng Caitlyn Jenner, từng cầu hôn bạn gái tại địa điểm đẹp mê hồn ở miền Đông Indonesia này, bao quanh bởi biển và đồng lúa bất tận. Đảo Sumba nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, và vị trí kín đáo là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giữ sự riêng tư. Cho những ai đang tìm địa điểm cầu hôn lãng mạn trên đảo, Nihiwatu là một khu nghỉ dưỡng hạng sang cách Bali 400km, và mới được nhận giải Khách sạn tốt nhất thế giới của tạp chí Travel + Leisure.

Boracay, Philippines
Bulabog là bãi biển yên tĩnh nằm ở phía đông đảo Boracay, rất lý tưởng để bạn cùng người thương ngắm bình minh trên biển. Bạn hãy nắm tay cô ấy đi dạo dọc bờ biển, dưới những tán dừa cao vút, cảm nhận những hạt cát trắng mịn len lỏi giữa những ngón chân. Đôi khi bạn có thể bắt gặp những người bạn đồng hành đặc biệt là những chú chó trắng đáng yêu, thân thiện và dạn người. Cảm giác cùng người mình yêu di dạo với chú chó quấn dưới chân sẽ đem lại cảm giác thật ấm áp giống như một gia đình nhỏ vậy. Hãy chọn bữa tối đầu tiên trên bờ biển nhộn nhịp White Beach. Có vô số các quán bar và nhà hàng mọc lên dọc bở biển dài 4 km này. Bạn có thể thưởng thức bữa tối với hải sản, tôm hùm, cua, cá biển trên bàn tiệc với ánh nến lung linh, hòa cùng không khí nhộn nhịp bên những người khách du lịch đến từ khắp nơi. Tiếng sóng biển rì rào bên bàn tiệc khiến du khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Cùng người yêu thượng tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ tại Boracay là một món quà khởi đầu ngọt ngào.
Theo Elle/baophapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)