Phát hiện ảnh chụp cùng người yêu bị “xài chùa” trong phim ngôn tình Trung Quốc

Google News

Một cô gái người Hà Lan mới đây đã kể rằng, cô “sốc” khi bất ngờ thấy ảnh người yêu mình chụp với một cô gái khác, nhưng điều bất ngờ hơn nữa là bức ảnh đó xuất hiện trong… một bộ phim truyền hình của Trung Quốc.

Nghe đến việc ảnh của mình được dùng trong phim thì có vẻ thú vị, nhưng trong trường hợp này, người “bị” dùng ảnh có lẽ chẳng thấy thú vị chút nào.
Rianne Meijer, một cô gái người Hà Lan, mới đây đã “tố” trên mạng rằng một bộ phim truyền hình Trung Quốc đã xài chùa ảnh chụp cô cùng bạn trai, nhưng điều trớ trêu là họ thay khuôn mặt cô bằng khuôn mặt diễn viên nữ của phim.
Rianne cho biết, ban đầu, cô rất sốc khi nhìn thấy ảnh có người yêu mình trong phim Summer Again (Mùa Hè Của Hương Bạc Hà) của Trung Quốc. Đã vậy, anh người yêu của cô lại còn… ôm một cô gái khác trong bức ảnh đó.
Phat hien anh chup cung nguoi yeu bi “xai chua” trong phim ngon tinh Trung Quoc
Bức ảnh gốc. Ảnh: Rianne Meijer/ AsiaWire.
Nhưng thực ra, hoàn toàn không có chuyện người yêu của Rianne bắt cá hai tay. Mà vấn đề là đoàn làm phim kia đã lấy ảnh Rianne và người yêu chụp ở Thụy Sĩ - mà Rianne từng đăng lên mạng xã hội hồi đầu năm 2019 - để dùng trong phim.
Sau cú sốc ban đầu, Rianne thấy sự việc rất buồn cười nên mới đăng lên mạng. Cô viết: “Xem kìa, xem kìa… Ai đấy? Trông họ cũng đẹp đôi đấy chứ… Tôi không biết nữa, nhưng không sao”.
Theo truyền thông địa phương, nữ diễn viên được ghép vào ảnh cùng với người yêu của Rianne là Lý Bách Dung (Li Borong). Vai diễn của cô trong phim có người yêu tên là Andre, thế là đoàn làm phim lấy luôn ảnh một “anh chàng nước ngoài” và ghép khuôn mặt Lý "thế chỗ" Rianne.
Phat hien anh chup cung nguoi yeu bi “xai chua” trong phim ngon tinh Trung Quoc-Hinh-2
Ảnh trong phim "Mùa Hè Của Hương Bạc Hà". Ảnh: Summer Again/ AsiaWire.
Câu chuyện của Rianne đã được xem đến hơn 3,7 triệu lượt và nhận hàng trăm nghìn lượt thích. Rất nhiều người không dễ tính như Rianne và nói rằng việc đoàn làm phim lấy ảnh của một người bất kỳ trên mạng để dùng mà không xin phép là không được. Họ còn khuyên Rianne nên đòi đoàn phim trả tiền cho việc dùng ảnh chưa cho phép như vậy.
Phat hien anh chup cung nguoi yeu bi “xai chua” trong phim ngon tinh Trung Quoc-Hinh-3
Khi hết sốc, Rianne thấy việc này rất buồn cười. Ảnh: Rianne Meijer; Summer Again/ AsiaWire.
Tuy nhiên, sau đó, Rianne giải thích rằng đã có người của đoàn phim liên lạc với cô để xin lỗi, và chuyện này hoàn toàn “không sao cả”. Cô viết: “Người ở đoàn phim rất dễ chịu, ngọt ngào, và chúng tôi cùng cười về việc này”.
Theo Thục Hân/Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)