Nữ Hoa khôi ngành du lịch và giấc mơ quảng bá hình ảnh nước nhà

Google News

Gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào tựa nàng thơ, Nguyễn Thị Thu Uyên còn khiến nhiều người nể phục bởi ước mơ mang nét đẹp của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nguyễn Thị Thu Uyên (sinh năm 2000), hiện là sinh viên năm cuối ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành, trường ĐH Tài nguyên & Môi Trường Hà Nội. Đặc biệt, nữ sinh còn gây ấn tượng khi đoạt ngôi vị Hoa Khôi – Miss Văn hóa và Du lịch, do trường ĐH Thủ đô Hà Nội tổ chức. Với ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng nổi bật Thu Uyên đã thật sự chiếm được nhiều cảm tình từ thầy cô, bạn bè và mọi người xung quanh.

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-2

Thu Uyên cũng là gương mặt mẫu ảnh được săn đón gần đây. Cô bạn chia sẻ về cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh: “Hồi bé mình có một người chị sở hữu một chiếc máy ảnh bé bé, chị hay chụp ảnh cho, lúc đấy mình cũng thích lắm. Nhưng chẳng nghĩ ngợi gì cả, đến khi lên cấp 3 thì mình quen một anh làm nhiếp ảnh và dần dần mình cũng đỡ bị ngại hơn, thần thái cũng tốt hơn. Rồi bén duyên với nghề lúc nào không hay và gắn bó đến hiện tại”.

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-3

Bản thân theo học ở ngành du lịch nên Thu Uyên bày tỏ luôn đặt chuyên ngành ở trường lên hàng đầu. Cô nàng còn cho biết, bản thân muốn Việt Nam được nhiều người biết đến hơn, cô luôn khát khao quảng bá hình ảnh nước nhà đến bạn bè quốc tế. “Việt Nam đẹp và tuyệt vời lắm, nếu được yêu mến và nhiều người biết đến mà lại làm mẫu ảnh thì mình đương nhiên phải đưa vẻ đẹp ấy đến gần mọi người hơn chứ”, Thu Uyên hào hứng chia sẻ.

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-4

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-5

Khi được hỏi có ý định thử sức với nghề mẫu ảnh chuyên nghiệp hay không, Uyên tâm sự: “Mình định hướng trước được là sẽ làm đúng chuyên ngành mình được học ở trường. Nghề mẫu sẽ là nghề tay trái của mình, vì cũng rất thích. Có thể nghề mẫu sẽ có thu nhập cao hơn nghề nghiệp mình học ở trường. Nhưng mình vẫn muốn cái gì đó chắc chắn cho bản thân. Tuy nhiên, nếu có điều kiện hoặc may mắn biết đâu mình sẽ thử sức”.

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-6

Chia sẻ thêm về những dự định sắp tới, cô nàng đáp: “Tương lai mình dự định sẽ học thêm ngoại ngữ, để có nhiều cơ hội trong tương lai. Cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn để có sức khoẻ tốt và vóc dáng cân đối. Cuối cùng là tìm hiểu nhiều hơn về đầu tư, đặc biệt là chứng khoán, dạo gần đây mình khá có hứng thú với chứng khoán”.

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-7

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-8

Câu châm ngôn mà nữ Hoa khôi này tâm đắc nhất chính là: “Hạnh phúc lớn nhất là sống hài lòng từng chút một”. Đó cũng là Thu Uyên của hiện tại, mỗi khoảnh khắc trôi qua trong đời cô đều cảm thấy đáng giá. Bản thân Uyên cũng luôn hài lòng với, cuộc sống, với những gì mình đang có.

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-9

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-10

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-11

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-12

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-13

Nu Hoa khoi nganh du lich va giac mo quang ba hinh anh nuoc nha-Hinh-14

Theo Thùy Dương / Sinh viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)