Phan Thành và Primmy Trương trải qua chuyện tình thế nào

Google News

Trước khi tổ chức lễ đính hôn hôm 24/11, Phan Thành và Primmy Trương từng có hơn 1 năm công khai yêu nhau, sau đó được cho là chia tay vào cuối năm 2018.

Ngày 24//11, thông tin thiếu gia Phan Thành và hot girl Primmy Trương tổ chức lễ đính hôn khiến nhiều người bất ngờ. Hình ảnh trong ngày vui của đôi trẻ được một số bạn bè thân thiết chia sẻ trên mạng xã hội.

Tại trang cá nhân, Phan Thành cũng chủ động đăng bức ảnh tay trong tay với cô dâu ngầm công bố tin vui.

Phan Thành - Primmy Trương công khai là một đôi vào tháng 11/2017 và có hơn 1 năm mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, tới cuối năm 2018, hai người ngầm xác nhận việc “đường ai nấy đi” và không còn tương tác với nhau.

Kể từ khi bắt đầu cho đến thời điểm bị đồn đoán chia tay hay giờ là đính hôn, mối quan hệ của chàng thiếu gia Sài thành và nàng tiểu thư xinh đẹp luôn thu hút sự quan tâm từ nhiều người.

Phan Thanh va Primmy Truong trai qua chuyen tinh the nao

Không nhiều hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Phan Thành và Primmy Trương được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Linh Lê Chí.

Được khen xứng đôi vừa lứa

Cuối tháng 10/2017, thông tin Phan Thành và Primmy Trương hẹn hò được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Sau thời gian ngắn úp mở, giữa tháng 11 cùng năm, chàng thiếu gia bất ngờ đổi ảnh đại diện là hình chụp chung với bạn gái.

Bên cạnh đó, anh còn dành lời chúc sinh nhật ngọt ngào trên trang cá nhân của Primmy Trương và không ngại gọi cô là “em yêu”. Ngay sau đó, cô nàng cũng chia sẻ khoảnh khắc được Phan Thành hôn má trong tiệc sinh nhật 25 tuổi, ngầm thừa nhận chuyện họ là một đôi.

Sau khi chính thức công khai tình cảm, Phan Thành - Primmy Trương nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, dân mạng. Họ cũng được khen là xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn gia thế.

Phan Thanh va Primmy Truong trai qua chuyen tinh the nao-Hinh-2

Phan Thành - Primmy Trương công khai tình cảm sau sinh nhật 25 tuổi của nàng tiểu thư Sài thành. Ảnh: FBNV.

Tuy vậy, chính Primmy Trương thừa nhận khi thông tin hai người hẹn hò xuất hiện, rất nhiều người nhắn tin chia sẻ việc cô phải chịu những tin đồn không đáng có.

Nói với Zing, cô từng khẳng định: “Mình ít chia sẻ chuyện riêng lên mạng xã hội, không quen việc yêu đương bị quan tâm quá nhiều. Nhưng người đó xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra”.

Primmy Trương cho rằng Phan Thành có thành công nhất định, nhận được sự tác thành của gia đình cô. Đối với những tin đồn tình cảm xung quanh chàng thiếu gia nổi tiếng đào hoa, cô khẳng định đều biết.

“Đối với mình, cái gì xảy ra ở quá khứ, hãy ngủ yên trong quá khứ. Ngoài ra, gia đình luôn yêu thương, dành những điều tốt đẹp nhất cho mình và chắc chắn sẽ ngăn cản nếu người đàn ông mình chọn không xứng đáng. Mình tin tưởng bạn trai, tin tưởng bản thân và cũng tin tưởng vào gia đình”, cô nói.

Trước đó, Primmy Trương cũng khẳng định cô đã suy nghĩ rất kỹ và sẽ không hối hận khi công khai chuyện tình cảm với Phan Thành.

Dừng lại không rõ lý do

Cuối năm 2018, dân mạng cho rằng chuyện tình giữa Phan Thành và Primmy Trương đã rạn nứt khi cả hai không còn đăng ảnh hay nhắc về nhau trên trang cá nhân. Thậm chí, Primmy Trương còn xóa tất cả ảnh chụp chung và bỏ follow bạn trai trên Instagram.

Primmy Trương cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm rạn nứt với chàng thiếu gia.

Về phía Phan Thành thời điểm đó, anh liên tục cập nhật trạng thái ẩn ý, tỏ rõ sự buồn chán, mệt mỏi. Đôi khi, anh còn thẳng thắn bày tỏ nỗi nhớ nhung người cũ.

Phan Thanh va Primmy Truong trai qua chuyen tinh the nao-Hinh-3

Cuối năm 2018, dân mạng cho rằng chuyện tình giữa Phan Thành và Primmy Trương đã rạn nứt khi cả hai không còn đăng ảnh hay nhắc về nhau trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Dù không chính thức thừa nhận, Phan Thành - Primmy Trương được cho là đã chia tay. Thậm chí, dịp Valentine năm 2019, Primmy Trương còn gây chú ý khi nhận được bó hoa hồng từ người lạ mặt. Thông tin cô hẹn hò người khác cũng xuất hiện.

Kể từ đó tới nay, Phan Thành và Primmy Trương không có bất cứ tương tác nào trên trang cá nhân. Do đó, việc hai người tổ chức lễ đính hôn gần đây khiến nhiều người bất ngờ và tò mò.

Phan Thành (Phan Quang Thành, sinh năm 1989) là con trai của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Thiếu gia này được biết tới với bộ sưu tập xe sang, nhiều lần dự các sự kiện có sao quốc tế sang Việt Nam và từng chụp hình cùng David Beckham.

Phan Thành từng gây chú ý bởi chuyện tình ái, đặc biệt là mối tình dài 7 năm, thậm chí đã đi đến đính hôn với hot girl Midu. Cũng trong thời gian đó, anh lộ tin nhắn tán tỉnh hot girl Thúy Vi.

Primmy Trương (tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992) là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP). Sau khi tốt nghiệp ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, cô trở về giảng dạy và giữ vai trò quản lý tài chính tại ngôi trường của gia đình.

Primmy Trương từng giành thành tích cao tại vài cuộc thi sắc đẹp. Ngoài công việc chính, cô nàng cũng được biết tới là beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Theo Thiên Nhi/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)