Phan Thành quan tâm “tình cũ” Midu sau tin đồn chia tay bạn gái mới

Google News

Sau tin đồn chia tay bạn gái Xuân Thảo thì mới đây Phan Thành đã like ảnh của tình cũ Midu khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đang gặp trục trặc. Đỉnh điểm là việc Primmy Trương xoá toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người.
Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây 1 fan đã tinh ý phát hiện việc thiếu gia Phan Thành like ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu.
Phan Thanh quan tam “tinh cu” Midu sau tin don chia tay ban gai moi
 

Phan Thanh quan tam “tinh cu” Midu sau tin don chia tay ban gai moi-Hinh-2
Nhiều người nhận ra đây chính là nick thật của Phan Thành.
Không chỉ vậy, trên trang facebook cá nhân của Phan Thành cũng để trạng thái hiện tại là “độc thân” khiến việc chia tay Primmy Trương có thêm cơ sở để khẳng định.
Phan Thanh quan tam “tinh cu” Midu sau tin don chia tay ban gai moi-Hinh-3
Trạng thái độc thân trên facebook Phan Thành 
Sự việc trên đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên, một số mong muốn Phan Thành quay về với tình cũ Midu, bên cạnh đó vài người khác cho rằng việc like ảnh hay status không chứng minh điều gì cả, sự thật phải đợi người trong cuộc lên tiếng.
Trước đó, giữa tin đồn Phan Thành chia tay bạn gái mới thì Midu cũng có hành động bất ngờ. Không lên tiếng trách móc hay nói về tình cũ, thế nhưng Midu lại khiến dân tình thích thú khi chia sẻ video Tết của mình.
Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong video mà Midu chia sẻ có hình ảnh cô và nam diễn viên Hary Lu nắm chặt tay nhau cùng ngắm pháo hoa đêm giao thừa. Trước đó Harry Ly và Midu đã từng vướng tin đồn 'phim giả tình thật" thế nên khi Midu nắm chặt tay anh chàng lại càng khiến dân tình ủng hộ nhiệt tình.
Phan Thanh quan tam “tinh cu” Midu sau tin don chia tay ban gai moi-Hinh-4
Midu xuất hiện xinh đẹp trong Mv Tết quảng cáo.
Dù chỉ là trong MV quảng cáo nhưng không thể phụ nhận chàng và nàng vô cùng xứng đôi vừa lứa, nếu họ thật sự yêu nhau thì điều đó quả là niềm vui cho người hâm mộ. Và chính động thái này đã giúp Midu khẳng định cô hoàn toàn vẫn sống tốt và có niềm vui mới sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành. Giờ đây, cô không còn để ý gì tới tình cũ nữa.
Chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu từng tốn của báo chí rất nhiều giấy mực. Đặc biệt là sau khi Phan Thành có quan hệ qua lại với Thúy Vi và bị Midu từ hôn. Không khó để nhận ra, khoảng một thời gian dài sau khi Midu chính thức từ hôn, Phan Thành vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho hôn thê “hụt”.
Thế nhưng, tình cảm không kéo dài lâu. Sau đó không lâu, Phan Thành đã công khai tình mới xinh đẹp không kém hôn thê cũ. Tình mới của Phan Thành là Primmy Trương, sinh ngày 12/11/1992 trong một gia đình rất có điều kiện. Tuy nhiên đến nay, cả 2 đã vướng nghi án chia tay sau 1 năm hẹn hò.
Theo Minh Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)