Rộ tin Phan Thành đính hôn, tình cũ Midu phản ứng sao?

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Midu từng hủy hôn thiếu gia Phan Thành. Bởi vậy, khi rộ tin đồn Phan Thành đính hôn vào sáng ngày 24/11, nhiều khán giả tò mò phản ứng của Midu.
 

Tin đồn Phan Thành đính hôn vào sáng ngày 24/11 đang gây xôn xao dư luận. Theo Thể thao và văn hóa, một nguồn tin thân cận cho biết, vợ sắp cưới của Phan Thành là hot girl Trương Minh Xuân Thảo. Cả hai vốn hẹn hò từ cuối năm 2017 đến năm 2019 thì chia tay.
Cách đây 2 tuần, Phan Thành bị bắt gặp chở một cô gái trên chiếc siêu xe. Cư dân mạng đặt nghi vấn cô gái này là Xuân Thảo. Giữa tin đồn Phan Thành đính hôn, diễn viên Ngọc Thanh Tâm - bạn thân của Xuân Thảo, Phan Hoàng (em trai Phan Thành) đều có động thái đáng chú ý.
Nguồn tin thân cận cho biết, Phan Thành và Xuân Thảo sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2021. Về phía Phan Thành, anh chia sẻ ảnh nắm tay một cô gái đeo chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út còn Xuân Thảo chỉ khoe ảnh đi làm móng tay cùng những cô bạn thân.
Ro tin Phan Thanh dinh hon, tinh cu Midu phan ung sao?
 Phan Thành vướng nghi vấn đính hôn với Xuân Thảo. 
Hot girl Midu từng là vợ sắp cưới của Phan Thành, tuy nhiên sau đó cô nàng hủy hôn. Bởi vậy, khi rộ tin đồn thiếu gia Phan Thành đính hôn, nhiều khán giả tò mò phản ứng của Midu. Theo Pháp luật và bạn đọc, sáng ngày 24/11, Midu viết ẩn ý: “Có nhiều lúc muốn đi đâu đó một mình dễ sợ. Không nghĩ về quá khứ, không vướng bận chuyện tương lai, chỉ có Yu và tĩnh lại".
Ro tin Phan Thanh dinh hon, tinh cu Midu phan ung sao?-Hinh-2
 Midu từng đính hôn rồi hủy hôn với Phan Thành.
Midu và Phan Thành từng có cuộc tình khá đẹp. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi tan vỡ vì lùm xùm của Phan Thành với hot girl Thúy Vi. Trong 4 năm qua, sau khi hủy hôn, Midu không công khai hẹn hò bất kì ai.

Xem video "Đọ mặt mộc sao nữ sinh năm 1989". Nguồn Yan

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)