Chia sẻ bất ngờ của người yêu Phan Thành khiến dân mạng nghi ngờ tình đẹp tan vỡ

Google News

Bạn gái Phan Thành - Primmy Trương chia sẻ mình là cô gái thuộc cung Bò Cạp nên yêu rất bản năng, khi hết tình thì sẽ tự động rời bỏ.

Không chỉ là một beauty blogger đình đám, thời gian qua Trương Minh Xuân Thảo còn được nhắc đến nhiều khi có mối tình với Phan Thành.
Sau lời nhận định "Con gái ngoan, ngon và ngơ sẽ được cưng chiều như búp bê", mới đây Xuân Thảo lại gây chú ý khi bày tỏ loạt quan điểm trong tình yêu.
Chia se bat ngo cua nguoi yeu Phan Thanh khien dan mang nghi ngo tinh dep tan vo
 
Cụ thể, trước câu hỏi của một fan: "Chị là người phụ nữ thế nào trong tình yêu?" - Xuân Thảo tự nhận mình là cô gái thuộc cung Bò Cạp nên yêu rất bản năng, khi hết tình sẽ tự động rời bỏ.
"Chị là một Bò Cạp. Khi yêu sẽ yêu hết mình, sẽ bỏ ngoài tai những gì người khác nói bởi mình đang yêu người đó, tin tưởng và hết lòng vì người đó. Nhưng một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.
Và thường trong trường hợp ra đi thì sẽ do bản thân chị thấy không hợp, hoặc không thể tiếp tục được nữa thì mới bỏ cuộc. Quyết định của chị không bao giờ bị ảnh hưởng, hoặc tác động bên ngoài. Nói chung trong tình yêu, chị hay tin vào cảm giác và suy nghĩ của bản thân mình hơn người ngoài", Xuân Thảo cởi mở.
Chia se bat ngo cua nguoi yeu Phan Thanh khien dan mang nghi ngo tinh dep tan vo-Hinh-2
Câu trả lời của Primmy Trương 
Cuối tháng 10/2017, thông tin Phan Thành có tình mới thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm một cô gái giấu mặt trên Facebook cá nhân. Cùng thời điểm đó, cả Phan Thành và cô gái có tên Primmytruong đều đăng tải rất nhiều hình ảnh giống nhau khiến nhiều người nghi vấn cô gái giấu mặt chính là Xuân Thảo.
Dù không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng ngày 12/11 cùng năm, hình ảnh Phan Thành tay trong tay Primmy Trương tại một địa điểm vui chơi có tiếng ở Sài Gòn khiến nghi vấn càng thêm chắc chắn. Đến 15/11, thiếu gia họ Phan thay ảnh đại diện, chính thức công khai hẹn hò với bạn gái mới - Trương Minh Xuân Thảo.
Chia se bat ngo cua nguoi yeu Phan Thanh khien dan mang nghi ngo tinh dep tan vo-Hinh-3
 
Hẹn hò với thiếu gia đình đám Sài thành nhưng Xuân Thảo luôn biết cách giữ cho mối quan hệ của mình bình yên, êm đẹp. Đặc biệt, beauty blogger họ Trương rất hạn chế đăng ảnh xuất hiện cùng bạn trai. Cũng chính vì điều này mà mối quan hệ của cặp đôi luôn khiến dư luận tò mò.
Nói về lý do, cô cho hay: "Tôi ít chia sẻ chuyện riêng lên mạng xã hội, không quen việc yêu đương bị quan tâm quá nhiều. Nhưng Phan Thành xứng đáng với những gì tôi đã bỏ ra".
Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Xuân Thảo cũng bật mí bí quyết để có được mối quan hệ lâu dài: "Tôi không giận ai quá lâu, đặc biệt với những người mình yêu thương.
Mỗi lần tức giận, thay vì chú ý vào khuyết điểm và sai lầm của họ, tôi thường nhớ tới những điều tốt đẹp người đó từng làm cho mình. Tôi trân trọng điều đó hơn là việc nghĩ về những thứ đang khiến bản thân bị tổn thương.
Chỉ có làm như vậy mới giữ được mối quan hệ lâu dài, đặc biệt là bạn bè thân, bạn trai hoặc những mối quan hệ gần gũi. Đợi mọi chuyện lắng xuống mình sẽ nói cho người đó hiểu. Nhưng thường thì mình sẽ chẳng nói gì luôn khi bản thân người đó đã nhận ra sai lầm và rút kinh nghiệm".
Theo Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)