Phẫn nộ khi cô gái bị “bàn tay lạ” thò vào chăn trên xe giường nằm

Google News

Theo cô gái, "hung thủ" chính là người phụ xe. Y đã có hành vi sàm sỡ nhưng khi cô gái lên tiếng, hắn lại cố thanh minh và xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Lâu nay, chúng ta vẫn thường chọn xe giường nằm để di chuyển đường dài. Lý do là vì loại xe này khá thoải mái và nếu đi ban đêm, chúng ta có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian bởi chỉ cần ngủ say một giấc, sáng sớm mai đã có mặt ở vị trí cần đến.
Có lẽ đây cũng chính là lý do mà mạng xã hội đang dậy sóng vì câu chuyện của một cô gái bị quấy rối tình dục trên chuyến xe giường nằm từ Đà Nẵng đi Đăk Nông. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h tối ngày 6/7 nhưng phải đến khi đã về tới nơi an toàn, sáng 7/7, cô gái mới dám đăng đàn, kể lại mọi chuyện bị sàm sỡ trên xe giường nằm để mọi người cùng nâng cao tinh thần cảnh giác.
Dưới đây, chúng tôi xin trích lại chia sẻ của nạn nhân:
Câu chuyện xảy ra với mình lúc 10 giờ tối qua. Khi đi trên xe mình nằm ghế A3. Tầng dưới. Trùm chăn tính ngủ thì lơ xe cũng nằm đường luồng cạnh mình. Mình cảm giác được có chuyện chẳng lành khi hắn nằm cạnh mình…
Và quả đúng như vậy, chuyện gì đến cũng đến, 5 phút sau một cánh tay lạ vén chăn mình lên, thò tay vào bên trong chăn thám thính xem mình ngủ chưa. Hắn cứ tưởng mình ngủ say và tiếp tục lần mò cầm tay mình, cứ cầm tay như vậy được 5 phút, hắn bắt đầu mò tiếp vào người.
Lúc đó trong đầu mình suy nghĩ rất nhiều. Một là im lặng chịu trận vì ngại.
Phan no khi co gai bi “ban tay la” tho vao chan tren xe giuong nam
 Hình ảnh nhân vật bị tố là kẻ biến thái đã quấy rối tình dục cô gái trên xe khách giường nằm.
Hai là la lên cho mọi người biết, nhưng mà sao miệng nó khô, mở miệng nổi nên khi đó cũng không biết phải làm sao!
Và quyết định của mình là hô to lên: “Bác tài ơi bật điện lên!”, thì ngay lập tức tay tên khốn đó rút ra nhanh và trùm chăn lại, mình bật dậy và hỏi: “Anh vừa làm cái trò gì vậy? Sao chạm vào người tôi?”.
Lúc ấy mọi người bênh mình, kêu tát vào mặt hắn ta đi, thì anh ta cãi: “Tao làm gì mà, tao sơ ý quệt vào tay mà mày kêu sàm sỡ”.
Sau đó bác tài tắt điện. Được 2 phút nó vẫn nằm cạnh mình, mình không dám nằm xuống ngủ, ấm ức ứa nước mắt. Sau có một vị khách xuống xe, bác tài bật điện. Nó bật dậy nói thanh minh: “Tao sơ ý chạm tay mày, làm gì ghê vậy?”
Mình: “Anh không làm gì sao tôi phải hét lên. Không phải anh lần mò tìm khóa quần tôi sao? Đó là hành vi sàm sỡ đấy. Phải làm gì nữa mới chịu?”.
Lúc này hắn mới chịu sang luồng bên và tiếp tục thề thốt với mọi người xung quanh là không hề làm gì cả, làm như trong sạch lắm.
Phan no khi co gai bi “ban tay la” tho vao chan tren xe giuong nam-Hinh-2
 Tâm sự gây bão mạng của nạn nhân. Ảnh chụp màn hình.
Mình cầm điện thoại mở máy ảnh chụp hình, anh ta mới im lặng. Có mấy vị khách là đàn ông còn bông đùa: “Cho nó sờ tí, có sao đâu?”. Tức lắm nên mình hét: “Mấy chuyện này mà im lặng thì để anh ta được nước làm tới à? Vì những hành vi như vậy mới có nhiều nạn hiếp dâm đấy…” - khi đó họ mới im lặng”.
- Tuyệt đối đừng bao giờ im lặng. Im lặng chính là hại bản thân. Phải lên tiếng nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh
- Sẽ an toàn hơn nếu nằm tầng trên. Và hãy luôn cảnh giác với mọi người xung quanh, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra
- Khi đi xe, nên mặc trang phục “kín cổng cao tường”.
Câu chuyện của cô gái ngay lập tức đã có hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số đều cho rằng tất cả đều đồng tình với cách hành xử quyết liệt của cô bạn và cho rằng, những lời khuyên của bạn nữ đều rất đúng đắn.
“Dù thế nào qua vụ việc này mọi người cũng biết để cẩn trọng hơn. Đọc bài viết mà lo lắng quá. Mọi người cần lên tiếng, chia sẻ rộng rãi và lên án mạnh mẽ hành vi như thế này”, bạn K.Q bày tỏ.
“Nếu coi đó là bình thường, xí xóa cho qua thì sẽ còn biết bao người sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo. Mình rất đồng tình với cách làm của bạn“, một thành viên khác lên tiếng.
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng kể lại một số tình huống bị quấy rối tình dục khi đi xe buýt. “Lần trước đi trên xe buýt, lợi dụng lúc xe đông và tài xế phanh gấp, có anh con trai cứ xô người mình, đứng trên buýt thì dang hai tay vịn vào ghế giống như ôm lấy mình làm mình hét toáng lên. Lúc đó anh ta thanh minh do xe chật và tài xế phanh gấp nhưng rõ ràng mình thấy anh ta đang lợi dụng tình huống để sàm sỡ mình ấy”, một bạn nữ kể lại.
Nhiều người cũng cho rằng, vấn đề này một phần liên quan trách nhiệm của nhà xe. Vì thế, đáng lẽ khi cô gái lên tiếng, tài xế nên có hành động quyết liệt hơn thay vì chỉ bật đèn 2 phút rồi lại tắt phụt đi.
“Nếu như nhà xe không muốn bị ế khách và phải chịu trách nhiệm liên đới thì tài xế không nên phớt lờ và làm ngơ như thế. Đặc biệt mình rất ghét mấy người nói những câu như: “cho nó sờ tí có sao đâu”, thật sự mấy người đó vô duyên quá“, tài khoản M.N bày tỏ.
Mặc dù chưa biết được thực hư câu chuyện ra sao nhưng câu chuyện trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô gái cũng đã khóa tài khoản Facebook cá nhân của mình.
Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)