Ông chú khó tính U60 hẹn hò online với mẹ đơn thân xinh đẹp

Google News

Cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân được Quyền Linh mai mối nhiệt tình liệu có nên duyên khi chỉ nhìn nhau qua màn hình video?

Hai con gái đi tìm người yêu cho ba mẹ, lên truyền hình nhờ Quyền Linh mai mối

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ông mối Quyền Linh sẽ giúp mẹ đơn thân Bùi Thị Chúc (41 tuổi, Hà Nội) làm quản lý kinh doanh & nhân sự hẹn hò online với Triệu Hùng Quân (57 tuổi, Buôn Ma Thuột) buôn bán bất động sản. Cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân khiến ông mối bất ngờ khi được hai người con gái đăng ký tham gia chương trình.

Bùi Chúc là người vui vẻ, hòa đồng, thích giúp đỡ mọi người nhưng có điểm yếu hơi thẳng thắn. Cô đã ly hôn chồng được 11 năm do anh có người thứ 3. Hiện cô sống cùng con gái 16 tuổi.

Ong chu kho tinh U60 hen ho online voi me don than xinh dep

Mẹ đơn thân xinh đẹp đã ly hôn chồng được 11 năm

Hùng Quân có điểm mạnh không bia rượu, hài hước dí dỏm, nghiêm túc trong công việc; điểm yếu thẳng thắn và có hút thuốc.

Người đàn ông có cuộc hôn nhân kết thúc cách đây 14 năm chia sẻ rằng: “Anh mong muốn một gia đình thuần Việt. Ngoài tình yêu thương, lòng vị tha, sự độ lượng và cùng nhau thấu hiểu chia sẻ thì hôn nhân đầy đủ 4 yếu tố đó là sự ràng buộc về pháp lý, về con cái, tài chính và tình cảm”.

Cùng nhau gặp gỡ và trò chuyện, Bùi Chúc cảm nhận người đàn ông bên kia màn hình là người ấm áp, điềm đạm và cẩn trọng. Hùng Quân cũng có cảm tình với mẹ đơn thân có nụ cười duyên.

Ong chu kho tinh U60 hen ho online voi me don than xinh dep-Hinh-2

Cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân Bùi Chúc và Hùng Quân có ấn tượng tốt khi nhìn thấy nhau

Sau khi chia sẻ về sở thích cá nhân cũng như mong ước của bản thân, đàng gái thẳng thắn đưa ra câu hỏi: “Anh có phải là người độc đoán, gia trưởng và giữ lời hứa không?”. Đàng trai từ tốn đáp rằng: “Em là người phụ nữ rất tinh ý. Trong công việc nhiều khi anh bị gọi là độc đoán và gia trưởng, thực ra dùng từ đó là chưa chuẩn. Anh là người có tính quyết đoán cao nhưng trong gia đình thì luôn tham khảo ý kiến của mọi người. Nếu những ý kiến của họ tốt thì anh nghe, còn không thì anh vẫn giữ lập trường của mình”.

“Sau khi ly hôn anh được người thân giới thiệu cho một cô nhưng được nửa tháng anh thấy cô ấy có gì đó không được rõ ràng. Quan điểm của anh khi chúng ta đã có sự ước hẹn thì nên đóng lại quá khứ chứ không khép, hãy quên nó đi. Anh chia tay cô ấy và nói rằng: thứ nhất em đã vi phạm những điều anh nói. Anh chưa chết nhưng anh cũng vĩnh biệt em luôn. Anh sẽ quên một cách sạch sẽ dù trong lòng vẫn hơi đau một chút”, người đàn ông nhận mình hơi cứng nhắc chia sẻ lý do 14 năm qua vẫn lẻ bóng.

Cảm nhận đàng gái có chút e sợ với tính cách thẳng thắn của mình, Hùng Quân nói thêm: “Qua chương trình này, chúng ta có cơ hội may mắn để gặp nhau. Anh thấy tính cách của anh và em có nhiều điểm tương đồng. Em và anh cũng hợp mệnh”.

Ong chu kho tinh U60 hen ho online voi me don than xinh dep-Hinh-3

Đàng gái có chút e sợ với tính cách thẳng thắn của đàng trai

Bùi Chúc e dè đưa thêm câu hỏi: “Anh có phải là người gia trưởng và hay ghen không? Anh có sẵn sàng làm tất cả vì em?”. Hùng Quân thẳng thắn: “Tính quyết đoán của anh sẽ rất là cao. Anh không chiều theo ý thích của phụ nữ nhưng anh có thể không làm những điều phụ nữ không thích. Để chiều theo ý thích của phụ nữ thì không ai có thể làm được. Anh chỉ làm điều mà anh thích và người ta cũng thích. Anh chỉ chấp nhận những cái trong phạm vi cho phép chứ không có kiểu được đằng chân lân đằng đầu”.

Nghe những chia sẻ của đàng trai, bà mẹ đơn thân nói rằng, cô sợ mình không đủ dũng khí để tiến xa hơn. Lúc này, ông mối đưa ra lời khuyên: “Anh nghĩ với sự dễ thương của Chúc sẽ làm mềm lòng anh Quân khiến anh thay đổi. Anh Quân không phải là người không thay đổi được bởi vì chưa có đối tượng để anh ấy thay đổi thôi. Anh tin Chúc sẽ làm được điều đó”.

Ong chu kho tinh U60 hen ho online voi me don than xinh dep-Hinh-4

Ông mối Quyền Linh đã giúp cả hai thấu hiểu nhau hơn

Hùng Quân cũng trấn an bạn gái rằng: “Bằng sự chân thành của em sẽ làm cho tính cách anh mềm ra. Anh hy vọng mối quan hệ của chúng ta sẽ tốt đẹp lên và sẽ có một kết thúc có hậu”.

Kết thúc cuộc hẹn, Bùi Chúc đã đồng ý hẹn hò với người đàn ông U60 khiến ông mối vô cùng thích thú. Cô chia sẻ rằng: “Em cảm ơn anh Quyền Linh rất nhiều. Khi nghe anh Quân chia sẻ xong em thực sự muốn bỏ cuộc nhưng được sự thổi lửa kích hoạt ở anh Linh thì em cũng muốn dũng cảm để cho mình cơ hội. Em hy vọng em sẽ là một làn gió mới khiến anh Quân có một chút gì đó thay đổi. Cảm thấy anh Quân có thể che chở cho em, mong anh Quân hãy nhẹ nhàng với em hơn một chút nữa bởi vì em rất là sợ”.

Hùng Quân điềm đạm nói: “Anh hứa luôn với em để có cái chúng ta thì hai người nên bỏ cái tôi xuống dưới cái chúng ta để có một gia đình hạnh phúc”.

Ong chu kho tinh U60 hen ho online voi me don than xinh dep-Hinh-5

Cặp đôi đồng ý hẹn hò trong niềm vui của ông mối

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)