“Nuôi nhện” thợ săn khổng lồ đầy lông lá ghê sợ ngay trong nhà

Google News

Người đàn ông ở Australia đã "nuôi" một con nhện ăn thịt khổng lồ ngay trong chính căn nhà của mình.

Jake Grey, người đàn ông sinh sống ở Australia đã để một con nhện thợ săn sống với mình trong suốt một năm qua và nó đã phát triển đến kích thước đáng sợ.
Ban đầu, anh nhìn thấy con nhện bên trong ngôi nhà của mình ở Far North Queensland vào năm 2019. Khoảng 12 tháng sau, con nhện có kích thước bằng một chiếc đĩa ăn tối.
“Nuoi nhen” tho san khong lo day long la ghe so ngay trong nha
 ‘Nuôi nhện’ thợ săn khổng lồ đầy lông lá ghê sợ ngay trong nhà.
Chia sẻ bức ảnh về con nhện khổng lồ hiện nay trên Facebook cá nhân, Jake Grey cho biết anh đã theo dõi sự phát triển của 'kẻ săn mồi'. Bức ảnh chụp con nhện chiếm một khoảng tường lớn cũng đủ khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải sởn da gà.
Nhện thợ săn là những con nhện lớn, chân dài, sải chân của chúng có thể lên tới 30cm, chủ yếu có màu xám và nâu.
Chúng có nọc độc và vết cắn có thể gây bệnh, nhưng nhìn chung chúng có xu hướng bỏ chạy hơn là hung dữ khi gặp người. Có hơn 155 loài nhện thợ săn khác nhau ở Australia.
Theo bảo tàng Australia, nhện thợ săn thích trú ẩn trong những khe kẽ, chúng thường được tìm thấy sống dưới lớp vỏ cây sần sùi và các kẽ hở trên đá, nhưng đôi khi chúng có thể xâm nhập vào ô tô, nhà cửa…
“Nuoi nhen” tho san khong lo day long la ghe so ngay trong nha-Hinh-2
 
Mặt dưới của những khớp chân cuối cùng, kể cả phần chóp của bàn chân, phủ lớp lông dày. Điều này giúp chúng bám chắc vào các bề mặt cũng như giữ chặt con mồi. Những con nhện lớn có khả năng ăn những động vật có xương sống nhỏ như ếch, chim, chuột, thằn lằn, thậm chí rắn nếu có cơ hội.
Trong một tình huống kinh hoàng hơn vào tháng trước , Olly Hurst, một cư dân Australia đã đeo tai nghe để hạn chế tiếng ồn bên ngoài ảnh hưởng để tập trung làm việc thì cảm thấy 'nhột nhột' trong tai.
Olly Hurst tháo tai nghe ra và kinh hoàng phát hiện con nhện thợ săn lớn đang ẩn náu bên trong. Anh chàng nhiều lần đập chiếc tai nghe xuống đất để hất con nhện ra ngoài, nhưng không thành công.
Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)