Nữ streamer xinh xắn thu nhập trên 50 triệu/ tháng ở tuổi 23

Google News

Hằng Kin là gương mặt streamer giải trí, kiêm người mẫu ảnh nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội. Cô gái xinh xắn này là cựu sinh viên Học viện Tài chính.

Thu nhập trên 50 triệu/ tháng ở tuổi 23
Hằng Kin (tên thật là Nguyễn Thị Thúy Hằng, sinh năm 1998) chia sẻ rằng, việc đến với công việc hiện tại tựa như một mối duyên lành, mang đến cho cô nhiều trải nghiệm.
Trong mùa dịch, nhiều người "lao đao" vì mất việc thì Hằng vẫn có được thu nhập khá ổn định. Cô "bật mí" rằng mức thu nhập mỗi tháng của cô không ít hơn 50 triệu đồng.
Nu streamer xinh xan thu nhap tren 50 trieu/ thang o tuoi 23
"Mình làm streamer giải trí đến nay cũng được khoảng hơn 3 năm rồi. Mình bén duyên với công việc này cũng tình cờ lắm. Đó là một lần khi đang lướt Facebook thì mình nhìn thấy bản tin tuyển dụng streamer giải trí, mình đọc thấy khá hấp dẫn, muốn thử sức nên đã liên hệ. Sau khi làm thì mình nhận thấy được cơ hội phát triển nên đã gắn bó.
Thời gian mọi người ở nhà, lượng người xem stream cũng nhiều lên vì họ rảnh hơn, nên lượng donate cũng lớn hơn. Số tiền donate (quyên góp của người hâm mộ) lớn nhất mình từng nhận được là khoảng 150 triệu đồng.
Nu streamer xinh xan thu nhap tren 50 trieu/ thang o tuoi 23-Hinh-2
Dù là công việc streamer hay người mẫu ảnh thì đều cần phải biết cách chăm chút hình ảnh đẹp. Có những lúc mình cũng bị soi mói, nhiều khi người ta chỉ thấy bên ngoài một phần như vậy rồi người ta "tự luận" ra những thứ khác. Người ta chỉ nói sau lưng nên mình gạt bỏ nó ra khỏi đầu, cố gắng hết mình để tốt hơn mỗi ngày.
Thật ra thì công việc nào cũng đều có cạnh tranh. Có một thời gian mình phát triển khá ổn, một số bạn làm thân, làm quen nhưng cũng có một số người làm những chuyện không hay để hạ hình ảnh của mình. Mình là người không thích việc phải giải thích nên cũng mặc kệ luôn", Hằng bộc bạch.
Sau 3 năm gắn bó với công việc, Hằng Kin nhận ra lĩnh vực này mang đến cho cô những cơ hội mở rộng thêm mối quan hệ xã hội, nâng cao kỹ năng giao tiếp…
Khi được hỏi về các chiêu thức để "câu view", gây chú ý, Hằng thành thật rằng, cô chỉn chu trong hình ảnh, từ cách trang điểm, trang phục cho đến đầu tóc gọn gàng, đẹp mắt. Đồng thời, Hằng cũng tận dụng các Background sáng, chuẩn bị đầy đủ thiết bị làm việc trước khi bắt đầu.
"Mình chưa bao giờ và cũng không bao giờ dùng phương thức "câu view" bẩn. Mình luôn cố gắng để giữ hình tượng và không đánh đổi giá trị bản thân vì những việc như thế. Nhiều người vứt bỏ sĩ diện và lòng tự trọng với mục đích gây chú ý như ăn mặc hớ hênh, phản cảm, thậm chí không mặc gì", Hằng cho biết thêm.
Không mặc sexy nhưng vẫn "hút hồn" dân mạng
Nu streamer xinh xan thu nhap tren 50 trieu/ thang o tuoi 23-Hinh-3
Dù không chọn theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm mà chủ yếu hướng đến hình ảnh cô gái nhẹ nhàng nhưng những khoảnh khắc Hằng đăng tải đều "hút" hàng nghìn lượt tương tác.
Sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng là 80-58-85 nên Hằng cũng trở thành gương mặt người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng yêu thích. Cô thường dành thời gian để tập gym, tập múa ngay tại nhà. Bên cạnh đó, Hằng cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, không thức khuya, hạn chế đồ ăn nhanh, giữ tinh thần thoải mái.
Hằng Kin chia sẻ về định hướng nghề nghiệp: "Dĩ nhiên mình không thể làm streamer hay người mẫu ảnh mãi được. Mình thử sức với kinh doanh, hiện đang có một cửa hàng cho thuê đồ kỷ yếu, concept. Trong tương lai mình mong muốn có thể mở rộng công việc kinh doanh".
Nu streamer xinh xan thu nhap tren 50 trieu/ thang o tuoi 23-Hinh-4
Quan điểm sống của nữ streamer là: "Sống tình cảm, hiếu thảo, có cái tôi của riêng mình, học cách tự chủ và sống biết ơn". Trong cuộc sống, Hằng biết được điều gì là "đủ", không tò mò những thứ không thuộc về mình. Cô cũng cảm thấy may mắn vì có những người bạn tốt, hiểu cô và luôn ủng hộ những dự định của Hằng.
Nu streamer xinh xan thu nhap tren 50 trieu/ thang o tuoi 23-Hinh-5
"Mình biết nhìn lên những người ở trên, tìm hiểu đôi chút để lấy đó làm động lực mà cố gắng. Vì mình bắt đầu tự lập từ năm nhất đại học rồi nên mình hiểu rằng để kiếm được đồng tiền cũng rất vất vả và trân trọng thành quả lao động của bản thân. Ngoài chi phí học hành, sinh hoạt, mình gửi cho bố mẹ một khoản và dành một ít để tiết kiệm cho các dự định tương lai".
Nu streamer xinh xan thu nhap tren 50 trieu/ thang o tuoi 23-Hinh-6
Trong quan điểm của cô gái này, cô không đánh giá ai đó chỉ qua bằng cấp. Nhưng ở một khía cạnh nào đó người ta vẫn thường thấy: "Phải có con chữ, phải học hành mới có cái đầu thông thái. Học nhiều biết nhiều, kiến thức sâu rộng vẫn hơn. Ít nhất không theo đại học thì có thể học nghề, không ngừng nâng cao trình độ của bản thân".
Theo Tuệ Nhi/ Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)