Nữ streamer xinh đẹp uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng livestream

Google News

Nữ streamer nở nụ cười nhẹ nhàng khi chia sẻ về căn bệnh trầm cảm, sau đó cô đã uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng livestream.

Tối 14/10 vừa qua, La Tiểu Miêu Miêu - một nữ streamer, hot girl trên nền tảng Douyin đã khiến người hâm mộ sốc khi uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng livestream trực tiếp. Đáng tiếc, sau một ngày tìm kiếm và cứu chữa, nữ streamer đã không qua khỏi và được thông báo qua đời vào tối ngày 15/10.

Theo đó, nữ streamer xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm cầu kỳ, chỉn chu, trang phục bắt mắt và đặt tiêu đề của buổi livestream là: "Đây có lẽ sẽ là video cuối cùng, cảm ơn tình yêu của bạn trong suốt chặng đường dài vừa qua".

Nu streamer xinh dep uong thuoc tru sau ngay tren song livestream

Tuy nhiên, đa số người hâm mộ đều cho rằng cô nàng chỉ đang đùa một chút thôi, bởi nữ streamer đang ở trạng thái rất tốt, còn luôn nở nụ cười trên môi. Miêu Miêu chia sẻ cô bị trầm cảm từ lâu, bạn bè ai cũng biết, không phải nói dối. Một lúc sau, La Tiểu Miêu Miêu đã uống một thứ chất lỏng được đựng trong chai nhựa trong suốt. Sau khi uống cạn, nữ streamer đã vô tình quay nhãn mác về phía camera, cho nên cư dân mạng dễ dàng nhận ra thứ cô vừa uống là một loại thuốc trừ sâu.

Nu streamer xinh dep uong thuoc tru sau ngay tren song livestream-Hinh-2

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi uống thuốc trừ sâu trên sóng livestream

"Mùi vị của nó có hơi kinh khủng" - nữ streamer nói sau khi lau miệng và nở một nụ cười bình thản, bất lực. Ngay sau đó, cô nàng dừng buổi phát sóng. Người hâm mộ của Miêu Miêu vô cùng sốc, họ liên hệ với cảnh sát để được yêu cầu giúp đỡ. Tuy nhiên, điều không may đã thực sự xảy ra. Thông tin La Tiểu Miêu Miêu qua đời được bạn thân của cô thông báo với người hâm mộ ngay vào tối hôm sau - 15/10.

Sau khi thông tin nữ streamer qua đời, cư dân mạng cho rằng bên cạnh việc nữ streamer mắc chứng trầm cảm sau khi phải chịu bạo lực mạng trong suốt một thời gian dài. Chuyện tình cảm của La Tiểu Miêu Miêu cũng không hề thuận lợi, khiến tâm lý của cô ngày càng bất ổn.

Nu streamer xinh dep uong thuoc tru sau ngay tren song livestream-Hinh-3

Nu streamer xinh dep uong thuoc tru sau ngay tren song livestream-Hinh-4

Theo Giang Nguyễn / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)