Nữ streamer bất ngờ tiết lộ nhan sắc thật khiến bao người mê đắm

Google News

Nữ streamer gây náo loạn cộng đồng game thủ nhờ màn lộ diện nhan sắc thật sau một thời gian dài giấu kín.

Streamer là một trong những công việc được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay. Ngoài nam streamer thì các nữ streamer cũng rất được quan tâm trong làng game thủ. Tuy nhiên, không phải bằng tài năng, các nữ streamer thường nổi tiếng hơn nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn.
Minh chứng cho điều đó chính là cô nàng streamer Xiao Tuan. Mới đây, nhờ lộ diện nhan sắc thật mà cô nàng bỗng trở thành cái tên được đông đảo dân tình nhắc đến.
Nu streamer bat ngo tiet lo nhan sac that khien bao nguoi me dam
Chủ nhân của màn lộ mặt đang được dân tình hết mực quan tâm. 

Nu streamer bat ngo tiet lo nhan sac that khien bao nguoi me dam-Hinh-2
 Khuôn mặt thật sau màn lộ diện.
Nữ streamer vô danh bỗng được chú ý nhờ lộ mặt
Trước khi có màn lộ diện nhan sắc thật, Xiao Tuan là một cô nàng streamer vô danh không được nhiều người để ý đến. Trong mọi live stream, dù là chơi game hay quảng cáo sản phẩm, trò chuyện cùng fan hâm mộ, cô nàng đều xuất hiện với một chiếc khẩu trang đen che kín khuôn mặt.
Dù vậy thì việc cô nàng để lộ nhan sắc thật vẫn rất được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, chỉ riêng đôi mắt của nữ streamer này cũng đủ toát ra vẻ thuần khiết và ưa nhìn khiến đối phương không khỏi tò mò. Chính Xiao Tuan tiết lộ cô từng nhận được 10 triệu NDT (khoảng 33 tỷ đồng) tiền donate của người xem chỉ trong vòng một tuần với yêu cầu duy nhất là để lộ mặt.
Nhận được lợi thế của mình nên đôi khi, Xiao Tuan thường để lộ mũi hoặc môi nhằm thu hút nhiều người xem hơn. Ở thời điểm hiện tại, sau khi lộ hẳn khuôn mặt, cô nàng nhận được vô vàn lời khen nhờ nhan sắc khả ái và thanh khiết của mình.
Nu streamer bat ngo tiet lo nhan sac that khien bao nguoi me dam-Hinh-3
 Xiao Tuan từng để lộ môi nhằm thu hút thêm người xem.

Nu streamer bat ngo tiet lo nhan sac that khien bao nguoi me dam-Hinh-4
 Khuôn mặt thật của Xiao Tuan.

Nu streamer bat ngo tiet lo nhan sac that khien bao nguoi me dam-Hinh-5
 Nhan sắc của Xiao Tuan được đánh giá rất cao.
Bên cạnh đó, ngoại hình của Xiao Tuan cũng được đánh giá là không phải dạng vừa. Khi được fan hâm mộ đề nghị, cô đã không ngần ngại đứng dậy để lộ thân hình phần phía trên của mình. Nữ streamer còn rất có tâm khi kéo áo thun bó sát vào cơ thể để khoe trọn đường cong quyến rũ của bản thân.
Nu streamer bat ngo tiet lo nhan sac that khien bao nguoi me dam-Hinh-6
 Nữ streamer quyết định khoe thân hình của mình sau thời gian dài che giấu.

Nu streamer bat ngo tiet lo nhan sac that khien bao nguoi me dam-Hinh-7
 Cô còn kéo áo bó sát vào để lộ thân hình hoàn mỹ của mình.
Sau màn lộ diện này, nhiều game thủ và người xem đã không khỏi bất ngờ. Phần lớn ý kiến đều cho rằng tại sao sở hữu một thân hình và nhan sắc như vậy nhưng Xiao Tuan lại giấu bấy lâu nay. Giải thích cho điều đó, Xiao Tuan thẳng thắn thừa nhận là do bản thân không muốn mọi người đánh giá khuôn mặt và giọng nói của cô đối lập nhau nên đã làm vậy.
Thế nhưng, trái với dự đoán đó, sau màn lộ mặt thật, Xiao Tuan bỗng nhận được lượng người theo dõi đông đảo hơn so với trước. Nhiều người còn cho rằng với khuôn mặt khả ái, khả năng chơi game độc đáo cùng cách nói chuyện hài hước của mình, Xiao Tuan sẽ còn nổi bật hơn nữa.
Nu streamer bat ngo tiet lo nhan sac that khien bao nguoi me dam-Hinh-8
 Nhiều người dự đoán, Xiao Tuan sẽ còn nổi tiếng hơn nữa sau màn lộ mặt này.
Tất nhiên, nhan sắc dù thế nào cũng chỉ là một trong những yếu tố tạo nên thành công của các nữ streamer. Để có thể lấy được lòng các fan hâm mộ và thu hút được sự quan tâm của họ lâu dài thì nữ streamer Xiao Tuan còn cần phải có tài năng và cách nói chuyện thu hút. Thế nên, đừng chỉ đánh giá thông qua mỗi ngoại hình.
Theo H.Hạnh/Thể thao và Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)