Nữ sinh SN 2001 khoe ảnh dậy thì thành công đẹp không góc chết

Google News

Ngoài gây xôn xao với màn lột xác ấn tượng, Gia Hân còn tiết lộ bí quyết "làm sao để đẹp" vô cùng đơn giản.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những ca dậy thì thành công khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Mới đây, thêm một trường hợp lột xác vô cùng ấn tượng đang gây bão trên một diễn đàn rất đông thành viên.
Cô nàng đang được nhắc đến có tên Huỳnh Gia Hân (SN 2001), hiện đang là du học sinh tại Úc. 
Nu sinh SN 2001 khoe anh day thi thanh cong dep khong goc chet
Nữ sinh SN 2001 gây xôn xao với màn dậy thì trên cả thành công. 
"Lúc trước mặt mình có nhiều tàn nhang và da thì ngăm đen hơn bây giờ rất nhiều. Ngoài ra, mình còn bị suy dinh dưỡng và cơ thể cực gầy khiến bản thân vô cùng tự ti.
Vì tính cách có phần mạnh mẽ, luôn trung thành với một kiểu tóc lại ít khi diện đồ nữ tính nên mình còn bị nhầm là con trai. Thấy bố mẹ lo lắng, bạn bè trêu chọc, mình đã quyết tâm thay đổi diện mạo của bản thân", Hân cho hay.
Và thời điểm đánh dấu sự lột xác của nữ sinh SN 2001 là khi cô nàng bước vào học cấp 3. Gia Hân đã quyết định duỗi thẳng tóc, tập trang điểm để bản thân trở nên nữ tính hơn.
"Trước đây hàm răng của mình mọc không đều khiến bản thân hơi mất tự tin khi cười. Sau này vì kiên trì niềng răng cộng thêm việc sang Úc học tập nên da của mình đã trắng hơn trước rất nhiều bởi khí hậu ở đây khá lạnh", cô bạn bật mí thêm.
Đúc kết về quá trình dậy thì thành công của mình, Gia Hân cho hay là con gái ít hay nhiều cũng nên chăm chút cho bản thân. Đặc biệt, khi nghe những lời nói không hay về ngoại hình thì cức mặc định bỏ qua, đừng quá quan tâm.
Cùng xem thêm một vài hình ảnh ấn tượng của cô bạn này nhé:

Nu sinh SN 2001 khoe anh day thi thanh cong dep khong goc chet-Hinh-2
 

Nu sinh SN 2001 khoe anh day thi thanh cong dep khong goc chet-Hinh-3
 

Nu sinh SN 2001 khoe anh day thi thanh cong dep khong goc chet-Hinh-4
 
Theo TH/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)