Nữ sinh Hà Nội sở hữu đôi mắt 2 màu

Google News

Từ khi sinh ra, mắt trái của Nguyễn Đăng Minh Thục có màu xanh, bên còn lại màu nâu. Trong gia đình, cô là người duy nhất có mắt 2 màu đặc biệt.

Nhìn thoáng qua, Nguyễn Đăng Minh Thục (sinh năm 2002, Hà Nội) không khác gì các cô gái cùng tuổi với vẻ ngoài hồn nhiên, năng động và gương mặt xinh xắn.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, đôi mắt của Minh Thục có 2 màu, bên trái màu xanh, bên phải màu nâu.

Chia sẻ với Zing, Đăng Khương (sinh năm 1998) - anh trai Minh Thục - cho biết em gái là người duy nhất trong gia đình sở hữu đôi mắt như vậy. Khương và bố mẹ đều có mắt màu nâu.

"Mắt Thục sinh ra đã thế, ngoài màu sắc khác nhau, thị lực của em ấy vẫn bình thường. Ban đầu, gia đình mình sợ màu mắt Thục như vậy có thể gây ảnh hưởng nên đưa em ấy đi khám nhưng may mắn là mọi thứ đều bình thường. Mắt màu xanh thậm chí còn 'tinh' hơn bên còn lại", Khương cho biết.

Nu sinh Ha Noi so huu doi mat 2 mau

Nu sinh Ha Noi so huu doi mat 2 mau-Hinh-2

Minh Thục có một bên mắt màu xanh, một bên màu nâu.

Ngoài đôi mắt khác biệt, Minh Thục bị khiếm thính từ khi sinh ra. Đến hơn 14 tuổi, sau khi thực hiện phẫu thuật cấy điện cực ốc tai, nữ sinh mới nghe được, bắt đầu học nói, viết từ đầu. Hiện, Minh Thục là học sinh lớp 7.

"Từ nhỏ, mỗi lần gặp người lạ, mình hay được hỏi có phải bố mẹ là người nước ngoài không. Phần lớn đều khen mắt mình đẹp và lạ", Minh Thục kể với Zing.

Nu sinh Ha Noi so huu doi mat 2 mau-Hinh-3

Nữ sinh nhận nhiều lời khen vì đôi mắt đặc biệt.

Nữ sinh 18 tuổi cũng chia sẻ cô may mắn không bị ai trêu chọc hay làm phiền quá nhiều vì đôi mắt đặc biệt. Những ai thân quen rồi thì thấy bình thường, thậm chí còn không để ý Thục có 2 màu mắt.

Khi loạt ảnh chụp được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận nhiều lời khen từ người lạ, Minh Thục cảm thấy rất vui. Nếu nhận được lời mời làm mẫu ảnh hay mẫu quảng cáo, cô sẽ nhận lời thử sức khi gia đình ủng hộ.

Ngoài giờ học, Minh Thục thích dành thời gian học trang điểm và làm nail. Nữ sinh khoe có tài lẻ là vẽ đẹp, bản thân cũng thích nghiên cứu về thời trang.

Khi được hỏi liệu có từng muốn sở hữu đôi mắt cùng màu như người khác, Minh Thục khẳng định cô thích những gì của bản thân hiện tại.

"Mình thích và tự hào vì có đôi mắt như thế này", nữ sinh chia sẻ.

Theo Mai An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)