Nữ sinh Đắk Lắk từng có màn thả thính đình đám giờ ra sao?

Google News

Sau 2 năm nổi tiếng, hiện cô gái này đang theo đuổi công việc của một streamer.

Chỉ còn đúng 1 tuần nữa là tới dịp Trung thu. Thời điểm hiện tại, hội FA chắc hẳn đang gato với hội có người yêu bởi ngày này nếu có bạn trai/bạn gái đi ngắm đèn cũng thì lãng mạn biết mấy.
Và nếu chưa tìm được một nửa yêu thương, có thể tham khảo câu "thả thính" đỉnh cao của cô gái dưới đây.
 
Còn nhớ 2 năm trước, dân mạng phát sốt và liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô gái trẻ. Điểm khiến người xem chú ý chinh là khoảnh khắc nữ sinh có gương mặt xinh đẹp, đứng nói những câu đảm bảo ai nghe xong cũng tan chảy.
"Anh ơi, anh có người yêu chưa? Chưa họ? Rứa thì anh lo tìm người yêu đi nhé. Sắp Trung thu rồi đó", giọng nói miền Trung cực ngọt cùng biểu cảm e thẹn của nữ chính làm các chàng trai đổ rầm rầm.
Nu sinh Dak Lak tung co man tha thinh dinh dam gio ra sao?
 
Ngay khi hình ảnh xuất hiện, info của cô gái trẻ cũng được tìm ra. Đó là Trần Lê Thế Trâm, sinh năm 2000 đến từ Đắk Lắk. Viral của clip khi ấy nổi tiếng đến mức cầu thủ Hà Đức Chinh cũng phải vào bình luận gái xinh chảy nước mũi khi đang quay clip.
Nu sinh Dak Lak tung co man tha thinh dinh dam gio ra sao?-Hinh-2
 

Nu sinh Dak Lak tung co man tha thinh dinh dam gio ra sao?-Hinh-3
 
Sau 2 năm gây xôn xao dân mạng, hiện cuộc sống của Trâm không có quá nhiều thay đổi. Ngoại hình của 10X đến từ Tây Nguyên được nhận xét vẫn như xưa.
Nhìn ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra Trâm theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính cùng gương mặt "búng ra sữa".
Nu sinh Dak Lak tung co man tha thinh dinh dam gio ra sao?-Hinh-4
 

Nu sinh Dak Lak tung co man tha thinh dinh dam gio ra sao?-Hinh-5
 

Theo tìm hiểu, cô gái trẻ đang làm công việc streamer cho một ứng dựng livestream. Hiện Trâm có 700 nghìn người follow trên TikTok và 60 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.
Theo Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)