Nữ BLV nóng bỏng của LPL hé lộ tiêu chí 'chọn chồng

Google News

Nàng thơ của giải đấu LPL vừa thả một cú 'thính' khiến dân tình đổ rạp.

 

Rita tên thật là Phùng Vũ, từng được biết đến với tư cách một nữ streamer, caster đình đám của cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Xuất thân là sinh viên của Học viên Hý kịch Trung ương Trung Quốc - Cái nôi của những nữ nghệ sĩ tài sắc đình đám nhất đất nước tỉ dân, nên dĩ nhiên nhan sắc của Rita cũng 'không phải dạng vừa'. Cô nàng sở hữu khuôn mặt có đôi nét lai Tây, vóc dáng cao ráo, nóng bỏng, và bản thân Rita cũng rất biết cách phô diễn nét đẹp hình thể với những bức ảnh sexy, quyến rũ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Rita còn là một cao thủ LMHT thực thụ, từng tham gia rất nhiều giải đấu nghiệp dư, đồng thời là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu gaming gear nổi tiếng. Đó cũng là lý do khiến cô lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên LPL và trở thành biểu tượng nhan sắc mới của làng LMHT Trung Quốc dưới vai trò là một Bình luận viên.

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong

Ngoài LMHT, Rita cũng có niềm đam mê rất mãnh liệt với các tựa game nhập vai kiếm hiệp, và trò chơi đang khiến nữ thần của LPL mê mẩn hiện tại là 剑网3, hay còn được game thủ Trung Quốc gọi nôm ma là JX3 Mobile, một tựa game có 'họ hàng' với Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cũng là một tựa game nhập vai cày cuốc, nhưng Jian Wang 3 có sự khác biệt ở chỗ lối chơi của nó là hành động theo màn hình ngang, và tạo hình nhân vật cũng kết hợp giữa phong cách manhua và chibi, thay thì lối tạo hình chân thực như những tựa game võ lâm khác.

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-2

Trong một buổi stream mới đây, một số fan hâm mộ đã tò mò hỏi Rita rằng 'khi nào cô lấy chồng?', hoặc 'làm thế nào mới có thể lọt vào mắt xanh của nàng?', và câu trả lời của Rita đã khiến các fan nam rần rần 'xúc động'.

Trả lời câu hỏi tiêu chuẩn chọn chồng là gì, Rita chỉ đáp ngắn gọn 'Chỉ cần luôn sẵn lòng tặng cho tôi một căn nhà cho tôi là được, nhưng mà là nhà trong JX3 ấy.' Dĩ nhiên, có lẽ cô nàng chỉ đùa vui mà thôi, nhưng điều đó cũng cho thấy Rita mê game như thế nào.

Các fan hâm mộ thì cũng nhanh chóng chớp lấy cơ hội này để mà... tỏ tình với cô nàng, thậm chí, Rita còn nhận bão comment trên livestream khi các 'anh zai' bắt đầu tổ chứ đấu giá xem nhà trong game của ai đắt hơn.

Ngắm nhìn những bức hình dưới đây của Rita, game thủ sẽ hiểu lý do vì sao nữ BLV này lại trở thành niềm mơ ước của không biết bao đấng mày râu trong làng LMHT:

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-3

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-4

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-5

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-6

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-7

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-8

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-9

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-10

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-11

Nu BLV nong bong cua LPL he lo tieu chi 'chon chong-Hinh-12

 
Theo Loris CarryUs/Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)