Nóng mắt đôi trẻ nằm ôm nhau giữa quán cafe như trong phòng ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Nằm ôm nhau giữa quán cafe, cặp đôi trẻ không chỉ chiếm khu ghế đẹp nhất ở quán mà còn gây ngứa mắt cho người xung quanh.

Câu chuyện các cặp đôi thể hiện tình cảm nơi công cộng tới mức phản cảm là chuyện không còn hiếm gặp. Thế nhưng mới đây một cặp đôi khiến người xem vừa nhức mắt vừa bực mình vì ý thức không giống ai.
Bức ảnh ghi lại cặp đôi ôm ấp nhau giữa quán cafe được đăng tải. Thậm chí, ở một vài khoảnh khắc, họ còn làm những cử chỉ tình tứ đến thái quá.
Vị trí của cặp đôi diễn cảnh nóng nơi quán cafe là chiếc ghế có vị trí đẹp và chứa được khoảnh 4-5 khách ngồi. Thế nhưng, cặp bạn trẻ lại bầy bừa túi xách, điện thoại, áo khoác để chiếm chỗ.
Nong mat doi tre nam om nhau giua quan cafe nhu trong phong ngu
 
Hành động tình cảm phản cảm của cặp đôi trẻ đã bị những người xung quanh chụp lại sau đó đăng tải trên mXH với dòng trạng thái: "Đúng là vô ý tứ. Rảnh rỗi định vào quán nước ngồi thư giãn nhưng nhìn thấy cảnh này là quay đầu trở ra ngay. Thế nhưng, vẫn phải chụp ảnh để cảnh cáo cho bõ tức".
Sau khi được đăng tải, hình ảnh cặp đôi diễn cảnh nóng trong quán cafe nhận được loạt bình luận trái chiều. Ngoài thể hiện sự đồng cảm với chủ nhân bức ảnh bao nhiêu, người xem lại bày tỏ phẫn nộ với cách hành xử của cặp nam nữ bấy nhiêu.
Cụ thể nickname P.H bình luận: "Ý thức kém thật. Ai chẳng biết là các bạn yêu nhau. Có tiền uống nước sang chảnh sao không có tiền vào nhà nghỉ mà cứ nhè chỗ công cộng để thể hiện tình cảm".
Đồng quan điểm với P.H là M.C bình luận: "Bao nhiêu câu chuyện bị đăng lên mạng mà nhiều người vẫn chưa rút kinh nghiệm nhỉ? Cứ tưởng như vậy là hay. Bó tay 2 người này".
Việc các bạn trẻ bày tỏ tình cảm đến mức phản cảm nơi công cộng từng được nhắc đến nhiều nhưng dường như những lời chỉ trích của dân mạng không đủ sức nặng răn đe. Vậy nên càng này, càng nhiều bạn trẻ thích thể hiện cảnh yêu đương đường mật khiến nhiều người ngứa mắt.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)