“Nổi sóng” mạng: Người phụ nữ bế trộm mèo rồi giấu dưới váy, dân mạng lo mèo ngộp thở

Google News

Dân mạng đang xôn xao trước đoạn video người phụ nữ đuổi bắt mèo rồi bế đi. Nhiều người lo ngại chú mèo con bị ngộp thở vì bị giấu trong váy.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại hình ảnh một người phụ nữ nghi bắt trộm mèo trước cửa nhà dân. Điều đặc biệt gây chú ý với cư dân mạng chính là cách người phụ nữ này giấu chú mèo con.
Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, người phụ nữ này cùng một người đàn ông đang đứng trên vỉa hè. Khi chuẩn bị lên xe máy rời đi thì cô gái phát hiện một chú mèo con từ trong nhà dân chạy ra. Biểu cảm vô cùng phấn khích, cô gái liền chạy tới bế chú mèo để ôm ấp.
Tuy nhiên, không biết nghĩ thế nào, cô gái liền dùng tay nhét chú mèo con xuống dưới váy rồi khép nép tiến đến chiếc xe Vespa rời đi cùng người đàn ông.
“Noi song” mang: Nguoi phu nu be trom meo roi giau duoi vay, dan mang lo meo ngop tho
 
Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc vừa xảy ra vào hôm 30/10 tại Hà Nội. Gia chủ sau đó phát hiện mất mèo mới kiểm tra camera an ninh thì phát hiện chú mèo đã bị người này bế đi.
Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã lập tức gây chú ý và nhận về hàng loạt bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh những chỉ trích dành cho hành vi xấu của cô gái, nhiều người cũng bày tỏ lo ngại việc chú mèo có thể bị ngạt trên đường di chuyển.
Tài khoản Ngoc Vu bình luận: "Chắc yêu mèo quá không cưỡng lại nổi đây mà. Nhưng làm thế có sợ mèo bị ngạt không...".
"Giấu kỹ thế chẳng trách mấy ngày sau bác chủ mới phát hiện mất mèo", bạn H. L. bình luận.
Còn tài khoản Huan Vu cho rằng: “Mèo hoang thiếu gì không bắt mà bắt mèo nhà người ta, nhiều người trên mạng xã hội hay chợ tốt còn tặng mèo nữa là…”
“Nói tôi ship cho 1 con, mèo đẻ cả bầy năn nỉ không ai lấy, làm vậy chi rồi lỡ nó cào, cắn rách thịt, nguy hiểm lắm”, tài khoản Phat Hoang viết.
Hiện, đoạn video vẫn nhận nhiều chú ý trên mạng xã hội.
Cũng trong ngày 4/11, trên mạng xã hội xôn xao về sự việc một vị khách nam nước ngoài bị một chiếc taxi mang nhãn thương hiệu Thanh Nga “chặt chém” 960 nghìn đồng khi di chuyển từ quãng đường Phùng Hưng về khách sạn Daewoo ở đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội thu hút sự chú ý của dư luận.
Theo đó, nội dung đăng tải như sau: “Ông nào lái xe taxi dù nhái Thanh Nga này đưa khách từ Phùng Hưng về khách sạn Daewoo đòi khách 960 nghìn đồng (đồng hồ 96.000vnd) xong lấy của khách 40USD”.
Người đăng tải thông tin yêu cầu lái xe “dù” quay lại khách sạn Daewoo Hà Nội để xử lý sự việc.
“Em xin đính chính thông tin nhiều bác thắc mắc sao số trên biên lai khác số xe trên ảnh nhé các bác. Em chỉ nói ngắn gọn là xe ghi thông tin linh tinh nhằm qua mắt khách nước ngoài nhưng bác khách nhanh tay chụp lại được phía sau xe ạ”, - người đăng tải cho biết
Chưa rõ thực hư sự việc ra sao, nhưng ngay sau khi thông tin được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận phẫn nộ. Nhiều người bất bình khi tài xế trên lại chặt chém của khách nước ngoài như vậy.
Đây không phải lần đầu xảy ra hiện tượng chặt chém đối với du khách nước ngoài. Nhiều cư dân mạng cho rằng vì cái lợi trước mắt mà làm xấu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, tổn hại tới ngành du lịch.
Theo Phong Linh/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)