Người đàn ông đấm vỡ kính ô tô nhưng chi tiết này mới khiến CĐM chú ý

Google News

(Kiến Thức) - Hùng hổ đấm vỡ kính ô tô khi xảy ra mâu thuẫn trên đường nhưng chi tiết khiến CĐM chú ý lại là chiếc quần short của người đàn ông gây ra.

Chiều ngày 4/11 trên MXH, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông vỡ kính ô tô thu hút sự chú ý của nhiều người.
Cụ thể, trong clip được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, người đàn ông xăm trổ đội nón lưỡi trai đi xe máy đấm vỡ kính chắn gió của ô tô 30E-885.20 gần nhà thờ Hàm Long (phố Hàm Long, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội). Người này chở theo một phụ nữ nhưng cả hai đều không đội mũ bảo hiểm.
Nguoi dan ong dam vo kinh o to nhung chi tiet nay moi khien CDM chu y
 
Việc người đàn ông đấm vỡ kính ô tô chưa phải là tất cả sự chú ý của dân mạng khi chi tiết lạ đáng chú ý đó là chiếc quần short của người "hổ báo" trên mặc. Chẳng hiểu vì lý do gì chiếc quần short của người này lại bị ướt. Thế nên dân mạng dự đoán ông ta tỏ vẻ hổ báo nhưng sợ tè ra quần sau khi đấm bể kính ô tô.
Khi có nam thanh niên mặc áo khoác màu mận tới can ngăn, ông ta mới chở người phụ nữ đi nhưng bị chụp lại biển số xe máy là 29Z1-174.32.
Sau khi đoạn clip người đàn ông đấm vỡ kính ô tô nhưng chiếc quần short lại bị ướt ở vị trí hiểm được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được CĐM đưa ra. Đa phần, các dân mạng đều đưa ra phán đoán rằng, người đàn ông có thể hùng hổ nhưng khi nhìn lại hậu quả mình gây ra thì lại tè ra quần.
Nickname M.T.L bình luận: "Tôi nghi là ông này hùng hổ thể hiện nhưng khi nhìn lại chiếc kính ô tô do tay mình đấm vỡ mà sợ xón ra quần. Vì không biết sẽ bị bắt đền ra sao".
Còn nickname T.P.Q bình luận: "Đúng dạng chưa đánh được người mặt đỏ như vang, đánh xong rồi thì vàng như nghệ. Quả này chắc tè ra quần rồi".
Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra ý kiến rằng cần phải xử hành vi phá hoại tài sản của người đàn ông xăm trổ và kêu gọi chủ xe cũng như CĐM truy tìm danh tính.
Hiện chưa rõ xảy ra va chạm xe hay mâu thuẫn chuyện gì mà ông ta lại hủy hoại tài sản người khác.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)