Nhóm thanh niên bị ném đá vì trêu chọc, "sờ soạng" 1 cô gái ở hồ bơi

Google News

(Kiến Thức) - Chưa dừng lại ở hành vi trêu gái ở bể bơi, nhóm thanh niên ở Bắc Giang còn mặt dày khoe chiến tích trên MXH.

Mới đây trên MXH, những hình ảnh ghi lại sự việc nhóm nam thanh niên trêu gái ở bể bơi khiến CĐM bức xúc. Cụ thể, địa điểm được xác định đó là bể bơi ở huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.
Nhóm thanh niên gồm khoảng 4, 5 nam vây xung quanh cố tình trêu bạn nữ ở bể bơi . Trong lúc nhóm nam trên cố tình trêu đùa thì cô gái tìm cách bỏ trốn thì các thanh niên cười tươi hớn hở, tìm đủ mọi cách không cho nạn nhân thoát.
Chưa dừng lại ở đó, nhóm thanh niên còn làm dáng để chụp ảnh để đăng lên MXH sau hành vi trêu gái ở bể bơi. Ngay sau đó, hành động này của nhóm nam trên đã bị dân mạng lên án nặng nề.
Nhom thanh nien bi nem da vi treu choc,
 
Nickname M.P chia sẻ: "Dù là một trò đùa cũng khó có thể chấp nhận được. Lớn rồi phải biết đâu là giới hạn chứ. cả nhóm nam mà quây một bạn nữ, thật hèn!"
Còn nickname P.L chia sẻ: "Họ không thấy xấu hổ hay sao mà con khoe ảnh lên mạng như vậy. Vừa thiếu văn minh vừa thô lỗ, cẩn thận phạm tội quấy rối người khác đấy".
Đa phần dân mạng đều chỉ trích hành động của nhóm thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều người tag bạn bè, người thân kèm lời nhắc nhở cẩn trọng khi đến những nơi công cộng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)