NHM Thái Lan nói gì khi gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xác định được sẽ gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khá nhiều NHM Thái Lan đã bày tỏ suy nghĩ của mình.

Chiều ngày 17/7, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra. Lá thay may rủi của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã đưa ĐTQG Việt Nam gặp lại nhiều đại diện khu vực ĐNÁ là Malaysia, Indonesia và đặc biệt là Thái Lan.
Ngay sau khi có kết quả, các CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự vui mừng và cho rằng họ đã gặp may mắn. Một CĐV tên Meik Sarayut nói: "Việt Nam, Thái Lan sẽ nằm cùng bảng. Chúng ta thật may mắn". Trong khi đó tài khoản mang tên tiếng Thái viết: "Cả 2 đội nhóm 1 và nhóm 2 ở bảng đấu này đều vừa sức với Thái Lan, haha".
NHM Thai Lan noi gi khi gap Viet Nam tai vong loai World Cup 2022?
 
Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận bày tỏ những cảm xúc vui mừng và cảm thấy hài lòng với kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cho dù Thái Lan đã thất bại trước Việt Nam tại King’s Cup 2019 nhưng có vẻ như các CĐV của đội bóng xứ sở Chùa vàng vẫn vô cùng tự tin khi đội nhà phải đụng độ đội tuyển Việt Nam.
Trong khi CĐV Thái Lan tỏ ra vui mừng và tin rằng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam, thì người hâm mộ của nhà đương kim vô địch AFF Cup 2018 lại tỏ ra tương đối thận trọng.
NHM Thai Lan noi gi khi gap Viet Nam tai vong loai World Cup 2022?-Hinh-2
 
Còn đứng trên phương diện các CĐV trung lập, một số dân mạng đã thể hiện quan điểm trái chiều. Trong đó không ít người tỏ rõ mong muốn đánh bại Việt Nam, bởi thầy trò Park Hang Seo đã gieo sầu cho các đội bóng của họ ở các giải đấu gần đây.
Ở trận ra quân, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9. Sau đó sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Malaysia vào ngày 10/5, trước khi hành quân sang Indonesia vào ngày 15/10. Trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ lượt đi sẽ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam và UAE vào ngày 14/11, diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)