Hai mẹ con hôi nước ngọt từ xe hàng gặp nạn bị 'ném đá' tơi bời

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến hành động của 2 mẹ con hôi của xe nước ngọt bị lật được ghi lại trong đoạn clip gần 1 phút, đặc biệt người phụ nữ thách thức: “Cứ gọi công an đi, cứ quay phim đi. Má tôi lụm những lon ngoài đường anh lấy lại thì giờ tôi qua lấy lại”, nhiều dân mạng tỏ thái độ vô cùng bức xúc.

Mới đây trên MXH, đoạn clip có độ dài gần 1 phút "tố" 2 mẹ con hôi của tranh thủ xe hàng lật để thu gom những lon nước ngọt nằm bên vệ đường dưới sự phản đối của một số người. Không những thế, trên dòng trạng thái của các diễn đàn còn miêu tả: "Hôi của ngay tại ngã tư Gò Dưa, tài xế đổ hàng và các mẹ tranh nhau lụm. Hoặc vài lon nước có uống được cả đời hay không…"
Cụ thể, trong clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ một mặc áo đỏ đội nón bảo hiểm, còn người kia mặc áo sọc màu đỏ đang cố gắng nhặt những lon nước ngọt nằm phía dưới đường. Xung quanh là những chồng nước ngọt với các loại lon và chai nằm la liệt. Cùng lúc đó là một giọng nam không thấy mặt nói vào clip: "Cô lấy của người ta nè…"
Hai me con hoi nuoc ngot tu xe hang gap nan bi 'nem da' toi boi
 
Sau đó người phụ nữ áo sọc và phụ nữ áo đỏ vừa nhặt các lon vừa đáp trả với giọng đầy thách thức nói: “Cứ gọi công an đi, cứ quay phim đi. Má tôi lụm những lon ngoài đường anh lấy lại thì giờ tôi qua lấy lại”.
Dường như quá bức xúc với hành động hôi của của 2 người phụ nữ, người đàn ông này cho rằng đây là hành vi "lấy trên mồ hôi xương máu của người ta". Tuy nhiên, mặc cho người đàn ông cố nói 2 phụ nữ vẫn nhặt các lon nước ngọt bỏ vào bao.
Đến giây 34, 2 người phụ nữ này quay lưng bỏ đi kèm theo lời nói của người nam với ý muốn van xin để lại đồ đạc vì phải bỏ tiền bồi thường cho công ty. Nhưng 2 phụ nữ này không đồng ý trả lại và cho rằng những món đồ này bị hư hỏng, còn những thùng nước chưa hư thì không hề lấy.
Hai me con hoi nuoc ngot tu xe hang gap nan bi 'nem da' toi boi-Hinh-2
 
Tại thời điểm được đăng tải, đoạn clip 2 mẹ con bị tố hôi của đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM với hàng chục ngàn lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận.
Nhiều người cho biết, dù có là thế nào đi chăng nữa giúp người bị lật xe hàng thì gom lại cho người ta chứ không nên mang về nhà sử dụng.
Cụ thể, nickname H.M.C cho hay: "Dù có hỏng, méo mó hay ra sao thì cũng không mang về nhà dùng. Bởi mất hàng người lái xe phải đền và hành động mang về nhà để uống hay bán ve chai là điều không nên".
Còn nickname M.T bình luận: "Dù có méo mó hay làm sao thì người lái xe có thể mang về để đổi trả chứ mấy người mang xe ra nhặt dù là lon hư về thì coi như hành vi hôi của rồi. Nên xem xét lại hành động của mình".
Hai me con hoi nuoc ngot tu xe hang gap nan bi 'nem da' toi boi-Hinh-3
 
Theo tìm hiểu, đoạn clip "tố" 2 mẹ con hôi của xe nước ngọt bị lật được ghi lại tại cầu vượt Trạm 2 (Q.Thủ Đức, TP.HCM) chứ không phải ngã tư Gò Dưa như mạng xã hội đã thông tin.
Một người dân sống ngay cầu vượt Trạm 2 (Q.Thủ Đức) cũng xác nhận có xảy ra vụ việc một xe tải làm rớt nhiều thùng nước ngọt xuống đường. Sau khi xảy ra, nhiều người ở gần đã lấy xe máy đi gom các thùng nước ngọt giúp tài xế. Tuy nhiên, cũng có một số người khác lấy nước ngọt mà không trả lại.
Clip: 2 mẹ con thản nhiên "hôi của" mặc tài xế van xin - Nguồn: KSC
 

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)