Nhìn thấy món sushi bạn gái làm, anh chàng vội nhắn tin chia tay

Google News

Thay vì cảm ơn bạn gái thì anh chàng lại nhắn tin nói lời chia tay phũ phàng khi vừa nhận được món sushi cá của cô nàng.

Chuyện các cặp đôi yêu nhau rồi chia tay vì những lý do "có một không hai" đã không ít lần được dân mạng được chia sẻ lên mạng xã hội.
Mới đây, lại một cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết thì bỗng một ngày đẹp trời chàng trai nói lời chia tay chỉ vì khả năng bếp núc của cô nàng đã gây được sự chú ý của mọi người.
Theo đó, sau khi được bạn gái tự tay làm món sushi cá và mang đến tận nhà cho để thưởng thức thì anh chàng đã bất ngờ nhắn tin chia tay.
Nhin thay mon sushi ban gai lam, anh chang voi nhan tin chia tay
Chàng trai nhắn tin chia tay bạn gái ngay sau khi nhận được món sushi cá. 
Cụ thể, anh chàng nhắn: "Anh nghĩ mình nên chia tay em ạ. Nếu em muốn hỏi lý do thì do kĩ năng nấu nướng của em nhé!''. Bất ngờ vì bị người yêu chia tay, cô gái vội hỏi lại: ''Sao thế, em thấy kĩ năng nấu nướng của em ổn mà''. Ngay sau đó, anh chàng đã gửi hình ảnh miếng sushi cá của cô nàng kèm theo tin nhắn: "Em bảo em gửi sang nhà anh món sushi cá em làm. Rồi ai nuốt được?''.
Có lẽ, sau khi nhận được món sushi cá của người yêu thì anh chàng đã vô cùng choáng váng vì nó khác xa tưởng tượng. Cụ thể, không phải sushi cá quen thuộc như anh chàng vẫn thường ăn, thay vào đó là nắm cơm nhỏ kèm theo viên kẹo cá đặt lên trên.
Câu chuyện của cặp đôi ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ai nấy đều phải bật cười với món sushi cá "có một không hai" của cô gái này. Thậm chí, một số người còn khen cô gái sáng tạo khi nghĩ ra món ăn độc đáo này.
"Trời đất, đúng là khó đỡ thật. Đây là câu chuyện buồn nhưng mình xin phép được thả ha ha nhé''.
''10 điểm sáng tạo về chỗ! Có ăn mà vẫn bị chia tay thì đắng thật''. Mặc dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.
>>> Xem thêm video: Hướng dẫn cách làm sushi cá hồi
Nguồn: GENKI JAPAN HOUSE
  
Theo Tú Linh (Khoevadep)

>> xem thêm

Bình luận(0)