Nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của nữ cosplayer 9X nổi tiếng

Google News

Được xác định tử vong do chết não, nhưng đến nay dân mạng vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh thời điểm xảy ra tai nạn của nữ cosplayer nổi tiếng Trung Quốc Liu Yuling.

Ngày 30/9, nữ cosplayer nổi tiếng Trung Quốc Liu Yuling (25 tuổi, nghệ danh Jovie) tử nạn khi chụp hình tại nước ngoài.
Theo đó, 9X đã ghé thăm Saipan - hòn đảo thuộc quần đảo Bắc Mariana Thái Bình Dương - vào ngày 21/9 để thực hiện bộ ảnh cosplay cho một công ty truyền thông.
Tuy nhiên, đến ngày 25/9, trong khi đang làm việc dưới bể bơi của một biệt thự trên đảo, cô không may bị đuối nước và tử vong vào ngày hôm sau do chết não.
Nhieu nghi van xung quanh cai chet cua nu cosplayer 9X noi tieng
Nữ cosplayer Jovie tử vong do chết đuối trong buổi chụp hình dưới nước. 
Thông tin trên đã khiến người hâm mộ, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô gái không khỏi đau xót. Một số người thậm chí còn không tin vào sự thật này cũng như liên tục đặt dấu chấm hỏi về những gì diễn ra lúc Jovie gặp nạn. Hàng loạt nghi vấn từ đó xuất hiện.
Ban đầu, các trang mạng và truyền thông Trung Quốc nói rằng Jovie đến Saipan để thực hiện bộ ảnh mới. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin tiết lộ hòn đảo lớn nhất Thái Bình Dương là nơi cosplayer tận hưởng kỳ nghỉ cùng một người đàn ông giàu có. Đến nay, thông tin cụ thể về người đàn ông bí ẩn vẫn chưa được chứng thực và công bố.
Theo Sohu, một học viên nhiếp ảnh của Jovie đã rất tức giận khi đọc được những thông tin này.
"Cô ấy không có xe, không mở lớp dạy trên mạng, không có nhà riêng hay bạn trai. Jovie đều tự tay lo liệu cuộc sống. Những gì cô ấy có là quần áo cosplay. Không có chuyện cô ấy hẹn hò với đại gia", học viên này viết trên trang cá nhân.
Trang Whatsonweibo lại cho biết ngoài Jovie, 2 cô gái khác cũng cùng xuống nước để chụp ảnh. Đến khi ra vùng nước sâu 3 m thì họ gặp rắc rối.
"Hai cô gái kia được tìm thấy sớm hơn, còn việc giải cứu đã quá muộn với Liu. Cô được đưa đến bệnh viện sau 3 phút trong trạng thái hôn mê", 2 người bạn của nữ cosplayer trả lời trên Sina News.
Một nguồn tin khác còn tiết cho rằng nhiều người có mặt tại hồ bơi lúc đó, gồm cả bạn bè, học viên của Jovie và nhân viên, đều không biết làm gì vào thời điểm cô gái xấu số xảy ra tai nạn. Quản lý biệt thự tỏ ra lúng túng, bối rối, còn những người bạn của 9X lại lên mạng xã hội tìm kiếm sự giúp đỡ.
Dù đã có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, cô gái xinh đẹp cũng đã vĩnh viễn ra đi, bỏ lại đằng sau những người thân yêu cùng bao ước mơ dang dở.
Liu Yuling tốt nghiệp Viện Truyền thông Tứ Xuyên (Trung Quốc) năm 2015 và trở thành nhiếp ảnh gia sau đó. Cô là một trong 21 người mẫu cosplay tài năng nhất từng được trang web nhiếp ảnh Trung Quốc POCO bình chọn là người có tầm ảnh hưởng lớn.
Ngoài ngoại hình xinh xắn, khả năng hóa thân xuất thần vào các nhân vật trong game hay công chúa cổ đại đã giúp Jovie nổi tiếng. Trang cá nhân của Jovie có 15 triệu người hâm mộ. Nữ người mẫu cũng sở hữu số lượng người theo dõi lớn trên Instagrm, Weibo và Facebook.
Theo Thu Trà/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)