Hỗn chiến dữ dội đêm Trung thu phố Hàng Mã

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì xích mích nhỏ mà hai người phụ nữ đã lao vào nhau ăn thua tại đêm Trung thu phố Hàng Mã.

Xem clip Hỗn chiến đêm Trung thu tại phố Hàng Mã - nguồn Beat.vn:
Mới đây, clip ẩu đả giữa hai người phụ nữ được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, sự việc xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 4/10 tại phố Hàng Mã (Hà Nội). Trong lúc mọi người đang đi dạo chơi đêm Trung thu thì một nhóm người lao vào đánh nhau kịch liệt.
Theo hình ảnh clip ghi lại, cuộc ẩu đả diễn ra giữa người phụ nữ mặc áo đen và 2 mẹ con, một bé trai khoảng chừng 4-5 tuổi bị xô văng ra và lập tức được một người đàn ông bế đi chỗ khác.
Hon chien du doi dem Trung thu pho Hang Ma
 Hỗn chiến đêm Trung thu phố Hàng Mã. Ảnh: cắt clip
Mặc dù có 2 thanh niên đứng ra can ngăn nhưng người phụ nữ mặc áo đen vẫn bị lột sạch áo. Song chị này vẫn hùng hổ lao vào đánh đấm đối phương trong tình trạng không có áo trên người.
Vụ việc đã gây náo loạn một góc phố Hàng Mã trong lúc người dân đổ ra đường chơi Trung thu rất đông. Theo một số người dân kể lại, nguyên nhân là do xích mích giữa 2 bên về việc buôn bán đồ chơi Trung thu.
Hon chien du doi dem Trung thu pho Hang Ma-Hinh-2
 Hai người phụ nữ đánh nhau đêm Trung thu tại phố Hàng Mã.
Tuy nhiên, cũng theo một số nhân chứng khác vì cháu bé vô tình đi va phải quầy hàng nằm giữa đường của người bán hàng nên cả 2 bên có lời qua tiếng lại mới dẫn tới cuộc ẩu đả nói trên.
Ngay sau khi sự việc diễn ra, người dân đã trình báo công an phường sở tại và chỉ đến khi có mặt lực lượng chức năng xuất hiện, cuộc ẩu đả mới được dừng lại.
Được biết, chủ nhân của đoạn video có tên Duy Phạm và clip được chia sẻ nhanh chóng. Trong phần phản hồi, cộng đồng mạng không khỏi bày tỏ sự ngán ngẩm trước hành động của cả hai bên khi đánh mất niềm vui, ý nghĩa của ngày Trung thu.
Hà Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)