Nhật Lê úp mở "ảnh cưới" sau khi công khai bạn trai

Google News

Cả Nhật Lê và Huỳnh Anh đều đã có cuộc sống bình yên sau khi chia tay Quang Hải.

Đã dứt tình với Quang Hải nhưng cuộc sống của hai tình cũ Nhật Lê, Huỳnh Anh vẫn được nhiều người quan tâm.
Cách đây không lâu, Nhật Lê công khai việc đã có bạn trai mới. Anh chàng là quản lý một quán bar nổi tiếng ở Đà Nẵng. Trên Instagram, một fan đã đặt câu hỏi: "Bây giờ chị Lu (biệt danh của Nhật Lê) có sợ bị tổn thương như lần trước không ạ?". Ngay sau đó, Nhật Lê trích lại một quan điểm cho rằng: "Cách duy nhất để bảo vệ trái tim mình khỏi những tổn thương là đừng quá nặng lòng với bất cứ thứ gì ở trên đời".
Nhat Le up mo
Tình cũ Quang Hải - Nhật Lê giờ đã có bạn trai mới. 
Ngoài ra, Nhật Lê cũng đăng tải khoảnh khắc cô nàng diện váy tím như cô dâu dạo bước trong rừng thông. Trước đó, một vài hình ảnh của Nhật Lê trong trang phục này đã được hé lộ. Nhiều dân mạng đoán rằng cô nàng đi chụp ảnh cưới. Nhưng cũng có bình luận nhận định đây chỉ nằm trong một buổi chụp hình quảng cáo của bạn gái cũ Quang Hải mà thôi.
Nhat Le up mo
 

Nhat Le up mo
Quan điểm của Nhật Lê để tránh tổn thương trong tình yêu. 
Riêng Huỳnh Anh sau lùm xùm người thứ ba, "cắm sừng" Quang Hải, nghi vấn hẹn hò với rapper RTee... cô nàng đã dần bình tâm trở lại. Huỳnh Anh liên tục đăng ảnh check-in vui vẻ. Dường như cô nàng không mấy bận tâm về ồn ào đã qua.
Nhat Le up mo
 

Nhat Le up mo
 
Đăng ảnh mới nhất, Huỳnh Anh viết: "Hãy học cách sử dụng lời chỉ trích như nhiên liệu và bạn sẽ không bao giờ cạn năng lượng".
Theo Tường San/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)