Hotmom 5 lần đẻ thường, sinh xong 10 ngày đã về dáng

Google News

Cún Bông khiến nhiều chị em ngưỡng mộ khi mới sinh con lần 5 được 10 ngày nhưng đã khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn và sẵn sàng quay lại với công việc.

Không phải ca sĩ, diễn viên hay người của showbiz Vũ Hồng Phúc (hay thường gọi là Cún Bông) vẫn sở hữu lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.
Nếu như trước đây, hotmom sinh năm 1986 này nổi đình đám với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và thú chơi hàng hiệu xa xỉ thì đến nay cô càng khiến nhiều người ngưỡng mộ với vai trò bà mẹ "toàn năng", vừa chăm con khéo vừa giỏi kiếm tiền.
Hotmom 5 lan de thuong, sinh xong 10 ngay da ve dang
 Cún Bông mới sinh bé thứ 5 cách đây không lâu.
Hot mom Cún Bông sinh liền 5 bé đều bằng phương pháp đẻ thường. "Tiểu công chúa" thứ 5 của gia đình vừa chào đời hôm 17/12 vừa qua. Ca sinh của Cún Bông diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, thậm chí trước khi đẻ cô còn xin bác sĩ về gội đầu, chụp ảnh đẹp.
Và mới đây, sau khi sinh được vỏn vẹn 10 ngày, Cún Bông đã cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của bản thân với vóc dáng thon gọn, thần thái sang chảnh. Vẫn giữ tư tưởng mang bầu hay sinh con đều phải đẹp và hạnh phúc, Cún Bông không ở cữ mà quay lại xử lý công việc ngay.
Hotmom 5 lan de thuong, sinh xong 10 ngay da ve dang-Hinh-2
 Hình ảnh bà mẹ 5 con cập nhật sau khi sinh 10 ngày.
"Xin chào vũ trụ,
Bà mẹ 5 con tái xuất, bước xuống phố sau 10 ngày ở cữ. Vì muốn nhận được tất cả những năng lượng tốt nhất của vũ trụ, nên Cún quyết định xinh đẹp và đi ra ngoài.
Ai bảo ở nhà nhiều là sướng, riêng với Cún hình như sinh ra để làm việc và chỉ thấy mình đẹp, có thần thái và khí chất nhất khi được làm việc.
Cả cuộc đời chỉ theo đuổi cái đẹp và luôn cần giữ nguồn năng lượng mạnh mẽ này.
Ai nói gì cũng mặc, cứ miễn là luôn tiến về phía trước để làm mọi thứ mình đam mê. Chưa bao giờ có điều gì làm khó được Cún Bông", cô viết cảm nghĩ kèm theo bức ảnh sang chảnh như minh tinh.
Hotmom 5 lan de thuong, sinh xong 10 ngay da ve dang-Hinh-3
 Hotmom đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
Đặc biệt, nhiều người nghĩ rằng để sớm lấy lại vóc dáng sau sinh gọn gàng như vậy, Cún Bông hẳn phải kiêng khem và tập luyện rất khổ sở. Nhưng điều này sai hoàn toàn. Trước đó, bà mẹ 5 con từng chia sẻ cô vẫn ăn móng giò hầm sau sinh để có nhiều sữa cho con bú. Thậm chí một ngày Cún Bông ăn đến 4 cái, tức là 10 ngày cô đã xử lý "40 cái móng heo nằm gọn trong bụng".
Hotmom 5 lan de thuong, sinh xong 10 ngay da ve dang-Hinh-4
 Cô vẫn ăn móng giò đều đặn sau sinh để có nhiều sữa cho con.
Sau sinh, cô cũng không hề gen bụng vì da mỏng bị dị ứng với gen. Bí quyết của bà mẹ này là ăn uống theo chế độ, đa dạng và đủ dinh dưỡng.
Quan trọng hơn là Cún Bông kiểm soát cân nặng rất tốt trong thai kỳ nhờ ăn uống khoa học. Cô cho biết đến khi lên bàn đẻ sinh bé thứ 5, cô chỉ tăng tổng cộng 9kg. Em bé chào đời sớm vẫn nặng hơn 3kg.
Hotmom 5 lan de thuong, sinh xong 10 ngay da ve dang-Hinh-5
Quản lý cân nặng khi mang thai là bí quyết giúp Cún Bông sớm lấy lại vóc dáng sau sinh. 
Hotmom cũng hứa hẹn sẽ sớm chia sẻ bí quyết dinh dưỡng khi mang thai để "vào con không vào mẹ" khiến nhiều chị em ngóng chờ.
Hotmom 5 lan de thuong, sinh xong 10 ngay da ve dang-Hinh-6
 

Hotmom 5 lan de thuong, sinh xong 10 ngay da ve dang-Hinh-7
 Hình ảnh khi mang bầu vẫn xinh đẹp, thần thái cuốn hút của bà mẹ 5 con.


Theo Ngọc An/Thời Đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)