Nhan sắc lai xinh đẹp của tân Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2020

Google News

Người đẹp mang dòng máu lai Amanda Obdam đã chính thức vượt qua 28 thí sinh tài năng trong đêm Chung kết 10/10, đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020.

 

Người đẹp vừa tròn 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 50kg. Mặc dù còn hạn chế về chiều cao so với các đối thủ khác, nhưng Amanda Obdam lại ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp nổi bật và khả năng hùng biện tiếng Anh cực siêu.

Nhan sac lai xinh dep cua tan Hoa hau Hoan Vu Thai Lan 2020

Nhan sac lai xinh dep cua tan Hoa hau Hoan Vu Thai Lan 2020-Hinh-2

Mang trong mình dòng máu lai Thái - Canada, người đẹp sở hữu gương mặt sắc sảo với các đường nét xinh đẹp cực kỳ cuốn hút như mắt hai mí, sống mũi cao, đôi môi đầy đặn và đặc biệt là lan da nâu ấn tượng.

 

 

Trước khi tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2020, Amanda Obdam đã từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi nhan sắc khác như: Miss World Thailand 2015, Miss Grand Phuket 2016,... ngoài ra cô còn góp mặt trong các dự án phim điện ảnh trong nước.

Nhan sac lai xinh dep cua tan Hoa hau Hoan Vu Thai Lan 2020-Hinh-3

Nhan sac lai xinh dep cua tan Hoa hau Hoan Vu Thai Lan 2020-Hinh-4

Hoa Hậu Thái Lan tốt nghiệp Đại học Toronto, Canada, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kinh tế.

Nhan sac lai xinh dep cua tan Hoa hau Hoan Vu Thai Lan 2020-Hinh-5

Chiến thắng của Amanda Obdam được khán giả của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thái Lan nhận xét là khá bất ngờ, tuy nhiên cũng rất thuyết phục vì nhan sắc và khá năng ứng xử tốt.

Nhan sac lai xinh dep cua tan Hoa hau Hoan Vu Thai Lan 2020-Hinh-6

Nam diễn viên đang được yêu thích nhất xứ chùa Vàng - Bright Vachirawit Chivaaree (2gether The Series) chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu, chúc mừng chiến thắng thuyết phục của cô.
Theo Bích Tuyền/Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)