Nhan sắc bà xã Phan Văn Đức khiến dân mạng phải xuýt xoa

Google News

 Bầu bí vậy thôi chứ bà xã Phan Văn Đức vẫn xinh hết phần thiên hạ, đủ sức cân cả dàn hot girl đấy nhé!

Kết thúc thời gian hẹn hò với Nhật Linh bằng một đám cưới đẹp như mơ, Phan Văn Đức khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo bà xã đã mang thai ngay sau đó. Trước những đồn đoán “cưới chạy bầu”, Nhật Linh và Phan Văn Đức vẫn hạnh phúc. Mới đây, bà xã chàng cầu thủ xứ Nghệ còn khoe ảnh cực xinh khiến nhiều người phải xuýt xoa.
Cụ thể, tấm ảnh được Nhật Linh đăng tải “thả thính” trên trang cá nhân. Chỉ sau vài giờ, tấm ảnh của cô nàng đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, lượt like và share cũng tăng chóng mặt nhờ vẻ ngoài xinh xắn của bà xã Văn Đức.
Nhan sac ba xa Phan Van Duc khien dan mang phai xuyt xoa
Sau đám cưới, Văn Đức công khai việc bà xã Nhật Linh đã mang bầu. (Ảnh: Instagram) 
Nhật Linh đăng ảnh “thả thính” Văn Đức trên mạng xã hội
Cặp vợ chồng son Nhật Linh - Văn Đức cho thấy cả hai đang hạnh phúc cỡ nào khi thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội. Mới đây nhất, Nhật Linh còn đăng ảnh selfie lên trang cá nhân, thậm chí để lời “thả thính” đang cực hot trong cộng đồng mạng dành cho Văn Đức.
Trên bài đăng, Nhật Linh viết: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần Đức cơ”. Lời "thả thính" vừa kịp theo “trend” lại vừa ngọt ngào của Nhật Linh khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ với Văn Đức, cho rằng anh chàng chắc đang rất hạnh phúc bên cô vợ mới cưới rồi.
Nhan sac ba xa Phan Van Duc khien dan mang phai xuyt xoa-Hinh-2
Nhan sắc của Nhật Linh được dân mạng khen ngợi hết lời. (Ảnh: Instagram). 
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Văn Đức
Không chỉ gây chú ý với lời “thả thính” dành cho chồng mà Nhật Linh còn làm dân tình "đứng ngồi không yên” nhờ nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào của mình.
Trong từng tấm hình, Nhật Linh đều hiện lên vô cùng tươi tắn khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Được biết, hiện tại Nhật Linh đang trong thời gian bầu bí, cũng diện đồ đơn giản hơn, song nhan sắc của bà xã Văn Đức vẫn xinh đẹp, thu hút sự chú ý của nhiều người. 
Cư dân mạng khen ngợi hết lời
Trước loạt ảnh mới giúp Nhật Linh khoe sắc trên Instagram, dân tình không khỏi ngưỡng mộ, đồng thời để lại nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng bà xã Văn Đức nên hạn chế trang điểm đậm do đang trong thời gian bầu bí. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:
Nhan sac ba xa Phan Van Duc khien dan mang phai xuyt xoa-Hinh-3
Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình). 
- “Xinh quá trời, bầu mà cũng xinh cỡ vậy luôn”.
- “Thích kiểu đẹp dịu dàng thế này nè, Văn Đức có phúc quá rồi”.
- “Đẹp thật đấy nhưng chị ơi hạn chế trang điểm lúc bầu bí nhé không hại á”.
- “Bầu rồi vẫn xinh hết phần thiên hạ ý, thả thính anh Đức cũng ngọt nữa chứ, cặp này dễ thương ghê”.
- “Ui mắt to thế chắc là xài lens phải không chị? Xinh quá trời luôn”.
Theo Thể thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)