Nhà hàng sốc vì sau đám cưới, cô dâu chú rể bỏ trốn không trả tiền

Google News

Không chịu trả tiền tổ chức đám cưới, lén lút chuồn về sau khi cưới xong, cô dâu chú rể hứng chịu chỉ trích nặng nề của dư luận.

Theo thông từ "Đài truyền hình Hà Nam", một cặp cô dâu chú rể đã tổ chức tiệc cưới hoành tráng trong khách sạn vào ngày 30/11 vừa qua. Đám cưới có 40 bàn tiệc, mỗi bàn phải chi trả 700 nhân dân tệ (khoảng hơn 2,5 triệu đồng). Tổng chi phí là 28.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 101 triệu đồng). Cô dâu và chú rể đã đặt cọc trước 3000 nhân dân tệ (khoảng 10,8 triệu đồng).

Thế nhưng sau khi tiệc cưới kết thúc vào lúc 2 giờ chiều ngày 30/11. Cô dâu chú rể mới chỉ thanh toán 3.000 nhân dân tệ (là tiền cọc), không chịu trả nốt số tiền còn lại (25.000 nhân dân tệ).

Khi nhân viên đến giục thanh toán nốt, bố chú rể liên tục nói rằng đừng gấp, hơn nữa còn nhấn mạnh rằng trên lâu vẫn còn hai bàn khách chưa ăn xong. Kết quả đến 4 giờ chiều, cả cô dâu chú rể, gia đình hai bên nội ngoại và bạn bè biến mất tập thể, không biết đã lén rời đi lúc nào, không chịu trả tiền cỗ cưới.

Nhân viên khách sạn liên tục gọi điện cho chú rể đòi tiền, chú rể chuyển khoản được thêm 5000 tệ. Còn lại 20.000 tệ hứa sẽ trả vào ngày hôm sau nhưng cuối cùng chú rể thất hứa, gọi điện không nhấc máy, cô dâu cũng vậy.

Nha hang soc vi sau dam cuoi, co dau chu re bo tron khong tra tien

Cô dâu chú rể bị lên án vì quỵt tiền tổ chức tiệc cưới.

"Hơn 10 năm tổ chức tiệc cưới, tôi chưa từng gặp đôi cô dâu chú rể nào dày mặt như vậy!", chủ khách sạn nơi tổ chức tiệc cưới phải thốt lên. Cực chẳng đã, khách sạn chỉ biết tìm đến phương tiện truyền thông để khiếu nại.

Sau khi nhận được phản ánh, phóng viên đài Hà Nam đã cố gắng liên lạc với cặp đôi nhưng điện thoại của chú rể hoàn toàn không liên lạc được, cô dâu chỉ biết cúp máy. Nhân viên khách sạn cũng cho biết, hiện tại họ không liên lạc được với bất cứ ai, cả nhà trai lẫn nhà gái .

Đúng lúc nhân viên khách sạn đang chuẩn bị gọi cảnh sát, một người họ Cao xuất hiện, tự xưng là bạn của chú rể và cô dâu. Theo anh Cao, cháu trai của chủ khách sạn tên là Tiểu Đông - đã nợ chú rể chú rể 80.000 nhân dân tệ (khoảng 290 triệu đồng). Thế nhưng hiện nay Tiểu Đông đã bị cảnh sát tạm giữ vì uống rượu lái xe nên gia đình chú rể quyết định bù trừ, không trả hết tiền tiệc cưới.

Về vấn đề này, mẹ của Tiểu Đông cho biết, khách sạn và nhà hàng do anh trai của cô mở và điều hành, các thành viên trong gia đình chỉ làm thuê, gia đình chú rể làm như vậy là không hợp lý.

Hiện, sự việc đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều mắng chửi cô dâu chú rể, cho rằng đây là cặp đôi không biết xấu hổ, không có tiền cũng tổ chức tiệc cưới.

Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)