Người yêu nhà người ta: Xếp hàng từ đêm mua vàng ngày vía Thần tài

Google News

(Kiến Thức) - Để mua được vàng đúng ngày vía thần tặng người yêu, nam thanh niên lặn lội từ Hưng Yên xuống Hà Nội xếp hàng từ 2h sáng.

Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày vía thần tài (10/1 Âm lịch) là người dân lại đổ xô đi mua vàng lấy may. Năm nay, ngày thần tài đúng dịp đại dịch corona đang hoành hành, những tưởng lượt người mua vàng sẽ giảm đáng kể thế nhưng từ sáng sớm, đã có đám đông tụ tập, lấy số xếp hàng tại những cửa hàng vàng uy tín chờ mua.
Xếp hàng từ tờ mờ sáng, anh Đỗ Đình Hào (quê ở Khoái Châu, Hưng Yên) cho biết anh đã duy trì thói quen đi mua vàng vào ngày thần tài trong nhiều năm. Năm nay, anh xếp hàng từ sáng sớm để mua vàng, tặng người yêu lấy may. Trước giờ cửa hàng mở cửa, anh còn cẩn thận gọi điện cho bạn gái hỏi thích nhẫn vàng trơn hay nhẫn kim tiền.
Nguoi yeu nha nguoi ta: Xep hang tu dem mua vang ngay via Than tai
Nam thanh niên (áo đỏ) xếp hàng, lấy số từ sớm để mua vàng tặng người yêu lấy may. 
Thông tin "người yêu nhà người ta" xếp hàng từ tờ mờ sáng mua vàng tặng người yêu nhân ngày vía thần tài được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm. Nhiều gửi bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như gửi lời chúc đến cặp đôi.
Nguoi yeu nha nguoi ta: Xep hang tu dem mua vang ngay via Than tai-Hinh-2
Mua vàng giữa dịch corona, ai cũng đeo khẩu trang kín mít, chịu gió lạnh để lấy số, xếp hàng.
Facebooker R.L bình luận: "Chắc phải yêu lắm mới dậy từ 2h sáng để xếp hàng mua vàng tặng người yêu thế này. Có bạn trai như vậy thì giữ cho kỹ vào vì không phải ai cũng làm được điều đó đâu. Chúc hai người hạnh phúc nhé".
Bên cạnh đó cũng nhiều cô gái thấy bạn trai người ta quá tuyệt vời, nhìn lại chồng, người yêu mình lại chán chẳng buồn nói. K.M.N hài hước chia sẻ: "Chả bù cho chồng mình, sáng ra đầu ngõ mua cho mình mớ rau mà càu nhàu đau đầu. Ngày vía thần tài vợ hỏi thì kêu tiền đâu mà vàng với bạc, mang đi uống bia hết rồi. Đúng là số khổ phải chịu".

Xem thêm clip: Ngày Vía Thần tài "thời" Corona: Có nên xếp hàng mua vàng? | VTC Now - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)