Người vợ muốn nuôi con nhân tình của chồng gây tranh cãi

Google News

Sau khi câu chuyện đăng tải, 9 người 10 ý, người trách người vợ quá nhu nhược, kẻ cho rằng người vợ quá bao dung. Nhưng dù như thế nào, cô ấy cũng đang cố gắng hết mình vượt qua giai đoạn này!

Khi phát hiện chồng/vợ ngoại tình, bạn sẽ làm gì? Đa phần trong chúng ta sẽ mất niềm tin vào tình yêu, họ lựa chọn cách đánh ghen để dằn mặt kẻ thứ 3 và đưa đối phương trở về bên mình. Một số thẳng thắn quyết định ký tên vào tờ giấy ly hôn vì không chấp nhận sống với kẻ phụ bạc. Nhưng còn có người giống như cô vợ trong câu chuyện dưới đây sẵn sàng đứng ra gánh chịu hậu quả thay chồng.
Cô bao dung và nhắm mắt cho qua chuyện chồng ngoại tình để người bố của con mình quay trở về tổ ấm. Đồng thời cô đứng ra đưa bồ nhí đi bệnh viện khám thai và chịu 1 khoản chi phí thăm khám. Điều đáng nói, người vợ còn đòi nuôi con của chồng và bồ nhí dù không có một chút huyết thống nào. Câu chuyện tưởng đùa mà có thật này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
Câu chuyện đang khiến hội chị em sục sôi. 
Nguyên văn bài viết: ”Em và chồng em cưới nhau đã được 5 năm, sinh được 1 bé trai 4 tuổi và bây giờ chồng em lăng nhăng với người phụ nữ khác còn là sinh viên. Trong chuyện tình cảm, không ai là sai hoàn toàn, cả 3 người đều sai. Em sai ở chỗ là người vợ mà không biết cách để giữ chồng ở bên mình. Người thứ 3 sai vì xen vào gia đình người khác, làm mất hạnh phúc.
Còn chồng sai ở chỗ không biết nghĩ cho vợ con. Trong những sai lầm ấy, đứa con luôn là thiệt thòi nhất. Em không chọn cách đánh ghen mà dùng lời nói để giải quyết vì em biết con người ai cũng phải mắc sai lầm”.
Kèm với những dòng tâm sự là hình ảnh chụp đoạn hội thoại của người vợ và bồ nhí của chồng.
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện khiến hội chị em tức sôi máu. Ai nấy cũng đều tức giận trước sự bao dung của người vợ đối với bồ nhí chỉ vì muốn níu kéo chồng. Trong khi người vợ biết rõ, chồng đã hết tình cảm với mình.
“Khâm phục sự bình tĩnh của bạn khi đối diện với chuyện động trời này, ít ai có thể làm được như vậy. Có lẽ do bạn quá yêu chồng và mong muốn con có một tổ ấm nhưng bạn thử nghĩ xem đời người có một lần, sống như vậy sẽ thực sự hạnh phúc?”, tài khoản H.T.P viết.
“Chồng mình cũng ngoại tình nhưng chỉ qua lại chưa đến mức có “sản phẩm” nhưng mình đã thẳng thắn chấm dứt. Mọi người có khuyên mình sống cho con cho cái nhưng một đứa trẻ 6 tuổi nó sẽ như thế nào khi thấy bố nó ân ái với 1 người khác trong rạp chiếu phim. Thậm chí trước đó có gọi điện về nói bố đi công tác không dẫn 2 mẹ con đi được”, tài khoản V.Q.C viết.
Bên cạnh đó, một số người cũng đồng tình với cách xử lý của người vợ. “Mình biết bạn đang trải qua một quãng thời gian khó khăn nhưng bạn đã lựa chọn con đường này thì phải cố gắng hết mình. Tương lai, gần thôi chồng và con cái, đặc biệt là cô bồ nhí kia sẽ hiểu bạn”, tài khoản Y.L viết.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)