Cay đắng dòng tâm sự tố chị dâu ngoại tình lừa dối chồng

Google News

Mới đây, một thanh niên trẻ có tên N.N.N đã bức xúc đăng lên những dòng tâm sự tố chị dâu từng nhiều lần lừa dối anh trai ngoại tình.

Mới đây, trên facebook cá nhân của một thanh niên trẻ có tên N.N.N đã bức xúc đăng lên những dòng tâm sự tố chị dâu từng nhiều lần lừa dối anh trai ngoại tình. Điều khiến cậu em chồng này bức xúc nhất chính là chị dâu nỡ nhẫn tâm bỏ mặc con trai đang ốm để đi chơi với nhân tình tại Sapa.
Cụ thể, cậu em chồng tên N.N.N trải lòng: “Mụ đàn bà bỏ con theo trai trẻ. Con nó ốm nó với thằng bồ đi Sapa du hí. Khi về bị anh em phát hiện thì nó không cần con luôn và đòi chia tài sản. Đi chơi còn đăng clip với nhau hạnh phúc lắm.
Thực ra em không muốn làm cái việc vạch áo cho người xem lưng thế này đâu... Nhưng mà càng nhịn thì "chị dâu" em nó càng được đà lấn tới. Em không nhịn nữa.
Lấy nhau được 3 năm, có với nhau được 1 thằng cu năm nay hơn 2 tuổi. Cháu em thì bị cái bệnh theo thời tiết oái oăm. Trái gió trở trời lại lên cơn hen. Thương nó lắm.
Cay dang dong tam su to chi dau ngoai tinh lua doi chong
N.N.N bức xúc đăng tải câu chuyện chị dâu lừa dối anh trai, không quan tâm đến con trai ốm để theo nhân tình. 
Về nhìn cháu đã rơi nước mắt rồi. Ấy thế mà mẹ nó lừa chồng, xin tiền chồng, vác tiền của chồng đi đưa thằng ôn con này đi Sapa để ăn uống trong khi con thì đang lên cơn hen ở nhà với ông bà nội.
Anh trai em 3 năm nay đi làm kiếm tiền nuôi nó ăn học ở cái trường kinh tế quốc dân không để nó thiếu thốn về tiền bạc. Đồ đạc thì cái gì cũng phải hàng hiệu hoặc hàng ngoại... Tiền chùa cứ thế mà tiêu và rồi kết quả là cứ thế vác đi cho thiên hạ
5 lần 7 lượt về xin lỗi chồng rồi thề thốt, ấy thế mà vẫn còn “Anh thích em mặc váy lúc yêu để vén lên cho nhanh không”.
Các cụ bảo quá tam ba bận còn đây thì n bận mất rồi. 3 năm ăn ở tài sản duy nhất có chung với nhau là thằng cháu em (nó là vô giá). Một đứa sinh viên ở nhà ăn bám chồng với dùng hàng hiệu thì lấy đâu ra tiền.
Ấy thế mà giờ nó bảo “Chỉ chấp nhận ký đơn ly hôn nếu như kê khai tài sản xong, ra tòa phải chia đôi. Còn con thì nó không nuôi”.
Đàn bà sau khi lấy chồng lãi mỗi đứa con. Còn nó thì lỗ mỗi đứa con. Con nó rách ruột đẻ ra mà nó còn như vậy đấy ạ. Con ốm thì đi theo trai, giờ theo trai còn bỏ chồng bỏ con đấy ạ.
Đành rằng chồng hết yêu thì ra tòa. Đây nó coi con cháu em như 1 cái của "nợ". Nói thật nó muốn nuôi còn không được với em chứ đừng có nói là rũ cháu em như 1 cái của nợ như vậy.
Mong mọi người bỏ ra 5s share giúp em để giúp nó lấy được chồng nhanh nhất có thể ạ”.
Cay dang dong tam su to chi dau ngoai tinh lua doi chong-Hinh-2
Tin nhắn và những status của chị dâu P.A gửi cho nhân tình. 
Khi câu chuyện về chị dâu mất nết mới chỉ được phanh phui sự thật từ 1 phía nhưng rất nhiều dân mạng đã rất bức xúc trước người vợ trẻ có một không hai kể trên. Ai cũng cho rằng, đàn bà đi lấy chồng chỉ lãi mỗi đứa con. Nhiều người phụ nữ hy sinh vì chồng vì con mà lại vẫn có những người phụ nữ dại dột như chị dâu N.N.N từ bỏ con cái để đâm đầu vào tình yêu tạm thời.
Đặc biệt, quá bức xúc trước người chị dâu “trần đời có một”, nhiều người còn bỏ công bỏ sức truy tìm ráo riết facebook của người chị dâu trên và người tình trẻ của cô nàng.
Liên hệ với cậu em chồng để xác minh rõ thực hư những note viết trên facebook trên, N.N.N cho hay, cậu sinh năm 1991. N cũng khẳng định, câu chuyện trên là có thật ở gia đình cậu và chân dung người phụ nữ trên chính là chị dâu của N. Chị dâu tên P.A, sinh năm 1994.
Chàng thanh niên này kể, gia đình N ở Phú Thọ. Còn chị dâu quê ở Ba Vì. Anh trai N và chị dâu P.A quen rồi yêu nhau trong 1 lần anh N đi đám cưới bạn ở Ba Vì. Khi quen anh trai N, P.A mới chỉ học lớp 11.
Tình yêu của anh chị N cứ kéo dài cho đến khi P.A học năm thứ 2 đại học thì họ làm đám cưới. Sau đám cưới, vợ chồng anh trai N chuyển ra sống riêng tại căn nhà thuê trọ Hoà Lạc để tiện cho việc học của P.A ở trường Kinh tế quốc dân và tiện cho anh trai N đi làm.
Theo người em chồng này cho biết, chị dâu P.A cũng là một người con dâu ngoan ngoãn, biết điều, đặc biệt chị dâu học rất khá. Mọi lục đục trong gia đình chị dâu chỉ bắt đầu nảy sinh trước Tết Nguyên Đán khoảng 1 tháng.
“Mình không rõ nguyên nhân tại sao vợ chồng anh chị lại sống ly thân trước Tết. Nhưng Tết đến, anh chị vẫn về nhà. Anh trai mình cũng không nói cho gia đình biết vợ chồng anh chị có chuyện gì”, N kể.
Chị dâu nhiều lần lừa dối chồng và bỏ bê con trai
Nói về chị dâu của mình, N cũng kể rằng, sau khi vợ chồng chị dâu cho bé nhà anh chị về quê để bà nội trông thì chỉ có anh trai N về thăm con mỗi tuần. Còn chị dâu thì không thấy bóng dáng về thăm con. Trong khi con trai anh chị thì bị ho hen nặng, có tháng bị hen 3-4 lần.
Để tiện ở bên người tình, chị dâu còn lừa dối anh trai N cho xuống ở gần trường để tiện cho việc học và làm thêm.
“Khi P.A xin cho xuống trường kinh tế quốc dân vừa học vừa làm để có thêm kinh nghiệm sau khi ra trường, anh trai mình tin vợ nên vẫn để P.A đi. Hàng tháng anh vẫn chu cấp mọi sinh hoạt, ăn uống, đóng học cho P.A”.
Sự việc chỉ được phanh phui khi ngày 14/3 vừa qua, chị dâu P.A nói dối chồng và mẹ chồng bảo đi về Tam Đảo nhà một chị cùng lớp chơi. Nhưng anh trai N lại bắt gặp tin nhắn P.A đăng ký thuê phòng, thuê xe đi Sapa.
Sau lần bị phát hiện ấy, chị dâu P.A đã xin lỗi anh trai và gia đình chồng với lý do là giận chồng nên mới nói dối. Vừa được chồng tha thứ thì 1 tuần sau đó, anh trai N lại bắt gặp tin nhắn của vợ dành cho người đàn ông lạ.
“Hôm đó vào khoảng ngày 20/3. Anh mình đã muốn ly hôn vợ nhưng chị ấy lại làm lành. Vì con nên anh mình lại tha thứ”, N khẳng định.
Sau đó vài ngày, chị dâu P.A còn xin tiền anh trai N đi khám bệnh. Tuy nhiên lần này, chị dâu N lại nói dối. Chị dâu N chẳng những không đi khám mà đi hát karaoke và say rượu túy lúy với gã nhân tình. Biết vợ đổ đốn và dối trá, anh trai N đã quyết ly hôn. Nhưng chị dâu cứ về nhà trọ xin lỗi. Mềm lòng, anh trai N lại tha thứ cho vợ lần thứ 3.
Cả nhà N lại tá hỏa khi ngày 24/4 mới đây, khi con ở nhà đang ho hen thì chị dâu vẫn lén đi Sapa chơi với bồ. Không nể nang ai, chị dâu còn công khai đăng clip tình cảm bên nhân tình. Nhất là khi anh trai N biết chuyện đã xuống trường gặp vợ thì bị người vợ trẻ này đuổi đánh.
“P.A còn nói không cần con và đòi chia tài sản. Sau đó, cô ta còn đăng lên facebook cá nhân tag nhân tình của mình vào với nội dung rằng ‘Em là gái đã có chồng có con nhưng sẵn sàng bỏ chồng, bỏ con để theo anh’”, N. bức xúc kể.
Cay dang dong tam su to chi dau ngoai tinh lua doi chong-Hinh-3
Chân dung chị dâu P.A. 
Theo người em chồng này, anh bức xúc với chị dâu ở 3 điểm. Thứ nhất nếu đã hết tình cảm với chồng thì có thể ly hôn và đến với người khác, không cần gì phải dối trá, lừa gạt và đóng kịch như vậy.
Thứ hai, chị dâu P.A kết hôn 3 năm nay nhưng vẫn chỉ là người ăn bám anh trai của N. Đến tận giờ phút này, mọi sinh hoạt, tiền ăn học của chị dâu đều do anh trai N đi làm chu cấp mỗi tháng. Vậy không hiểu sao chị dâu vẫn “mở miệng” đòi chồng chia tài sản sau ly hôn?
Thứ ba, chị dâu là một phụ nữ, cũng là mẹ nhưng cách cư xử với con trai mình thì quá tệ vì quá thờ ơ, không quan tâm đến con. Giờ lại còn khẳng định không cần con để dễ bề ly hôn đi theo nhân tình.
Người em chồng này cũng khẳng định: “Thật sự không muốn bóc phốt, vạch áo cho người xem lưng chuyện gia đình. Nhưng vì chị dâu cư xử quá tệ lại quá trơ trẽn nên mình quyết định công khai chuyện chị dâu để mọi người cùng biết”.
Theo Đỗ Thu Lan/Báo Phụ nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)