Phim ngắn Ngoại tình của giới trẻ khiến dân mạng cảm động

Google News

Phim ngắn Ngoại tình của nhóm làm phim trẻ tại Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ kịch bản ấn tượng, ý nghĩa.

Mới đây, phim ngắn Ngoại tình của nhóm làm phim trẻ tại Hà Nội thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 35.000 lượt xem. Phim là câu chuyện về tình cảm vợ chồng sau hôn nhân với những góc khuất không phải bất cứ ai cũng có thể thấy được.
Lấy cảm hứng từ những vụ đánh ghen vì ngoại tình từng gây xôn xao trên mạng xã hội, bộ phim này đã mang đến một góc nhìn mới, tích cực cho giới trẻ. Phim đưa người xem trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Những công việc, xung đột tạo nên khoảng cách giữa hai người, dù từng yêu nhau rất thắm thiết. Đến một ngày, người chồng phát hiện ra vợ có những thay đổi bất thường. Cô không còn quan tâm nhiều đến anh và vắng nhà thường xuyên với những biểu hiện lạ.
Anh âm thầm theo dõi với nghi ngờ vợ ngoại tình và phát hiện ra sự thật bất ngờ. Vợ anh đang lâm bệnh nhưng không muốn anh lo lắng, còn anh quá vô tâm nên cứ mặc kệ vợ đối mặt với những cơn đau, lại còn nảy sinh ghen tuông vô cớ.
 Phim ngắn có sự tham gia của diễn viên Trọng Hưng, khiến người xem xúc động với kịch bản về tình cảm trong gia đình.
Hoàng Quân bình luận sau khi xem xong clip: "Trước đây, tôi cứ nghĩ mình lo đi làm, hàng tháng đưa tiền về cho vợ là đầy đủ bổn phận. Ngay cả số tiền đó thiếu đủ thế nào tôi cũng ít quan tâm. Giá như tôi sớm nhận ra vợ chồng nên chia sẻ mọi thứ trong gia đình để hiểu nhau hơn thì có lẽ gia đình tôi không đi đến chuyện ly hôn”.
Còn Thu Hà lại cho rằng: “Đặc điểm của phụ nữ là dù vất vả mấy nhưng chỉ cần có lời nói, cử chỉ thể hiện sự quan tâm của chồng là quên hết mệt nhọc.
Trong khi đó, đàn ông lại thường tìm sự yên tĩnh, thảnh thơi khi về với vợ con. Điều này khiến người vợ cảm thấy tổn thương, lại suy diễn rằng chồng không yêu, không quan tâm đến mình khiến vợ chồng ngày càng xa nhau”.
Ê-kíp thực hiện phim ngắn chia sẻ: "Thông điệp mà chúng mình muốn gửi gắm đến khán giả là hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, đừng để đến lúc mất đi mới cảm thấy hối tiếc. Đừng bao giờ bỏ quên người thân yêu vì bất cứ lý do gì, vì biết đâu họ đang cần bạn".
Theo Zing News

Bình luận(0)