Người phụ nữ tìm bố cho con sau tai nạn tình 1 đêm

Google News

Câu chuyện hy hữu tìm bố cho con gái của người phụ nữ này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. 

Câu chuyện hy hữu tìm bố cho con gái của người phụ nữ này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. 10 năm trước, người phụ nữ tên Liu Hongjie đã gặp một người đàn ông Malaysia đến Fujian, Trung Quốc để làm việc. Và họ đã có chuyện tình lãng mạn trong một đêm với nhau.
Tuy nhiên, khi cô thức dậy ngày hôm sau, người đàn ông đó đã biến mất. Và anh đã để lại một món quà "đáng nhớ" lại cho cô và sau đó cô phát hiện mình có thai.
Người phụ nữ tên Liu giờ đã 36 tuổi, đã một mình nuôi nấng con gái trong 9 năm qua và cuối cùng cô đã dành dụm đủ tiền để đến Malaysia để tìm kiếm "chồng" của mình.
Nguoi phu nu tim bo cho con sau tai nan tinh 1 dem
Cô Liu mang tấm ảnh của con gái trong buổi họp báo với nguyện vọng tìm lại người đàn ông đã "cao chạy xa bay" năm xưa. 
Mặc dù họ không kết hôn hợp pháp, nhưng người phụ nữ này đã tuyên bố rằng cô thực sự là "vợ" của anh ấy. Cô ấy nói rằng: "Chồng ơi, anh ở đâu? Anh có biết rằng chúng ta đã có một con gái với nhau?".
Liu đã mất ba ngày để tìm kiếm “chồng” nhưng không có kết quả. Quá nản lòng, cô quyết định tìm kiếm sự trợ giúp của Giám đốc sở Dịch vụ công cộng và Khiếu nại MCA- Datuk Seri Michael Chong để tìm lại người “chồng” mất tích của mình.
Theo tờ Chinapress, ngài Chong đã cùng với cô Liu tổ chức một cuộc họp báo để nhờ báo chí cũng như các phương tiện truyền thông xã hội làm cầu nối để giúp đỡ người phụ nữ này tìm lại người bố "thất lạc" cho con gái.
Ngài Chong cũng nói rằng ông không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống hay gia đình của người đàn ông này.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)